HIGHLIGHT CONTENT

เทคนิคสุดยอด! Star Wars9 ชุบชีวิตเจ้าหญิงเลอา แบบไม่ใช้คนอื่นแสดงแทน ทำไง?

  • 4,045
  • 08 พ.ย. 2019

 

 

ดั่งเวทมนตร์! เผยวิธีพาเจ้าหญิงเลอาผู้ล่วงลับ

ให้กลับมามีชีวิตใน Star Wars 9

 

                ใกล้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดกันแล้วกับเรื่องราวของตระกูล Skywalker หลังจากเราต้องบอกลาฮาน โซโลไปใน The Force Awaken และลุค สกายวอล์คเกอร์ใน The Last Jedi แต่ยังไม่ทันที่เราจะได้ดู The Rise of Skywalker เราก็ต้องบอกลาเจ้าหญิงเลอากันไปนอกจอภาพยนตร์ กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของแคร์รี ฟิชเชอร์ ทั้งที่เธอยังเหลือบทบาทอยู่ในภาพยนตร์ภาคที่ 9 นั่นจึงกลายเป็นโจทย์สำคัญสำหรับผู้สร้างว่าจะดึงเธอกลับมาเป็นครั้งสุดท้ายได้อย่างไร

 

 

                ทอดด์ ฟิชเชอร์ น้องชายของแคร์รี ฟิชเชอร์ หรือเจ้าหญิงเลอาสำหรับแฟนสตาร์วอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยกับ Yahoo เกี่ยวกับวิธีการพาเอาตัวละครของพี่สาวกลับมาโลดแล่นอีกครั้งใน The Rise of Skywalker โดยไม่ใช้นักแสดงคนอื่นมาแสดงแทน เขายังบอกเพิ่มเติมด้วยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ฟุตเทจที่มีแคร์รี ฟิตเชอร์ทั้งหมด 8 นาที

                “พวกเขามีฟุตเทจอยู่ทั้งหมด 8 นาทีครับ พวกเขาจับเอาทุก ๆ เฟรมแล้วเอามาวิเคราะห์ใหม่ หลังจากนั้นก็นำมาถอดแบบย้อนรอยเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องอย่างเหมาะสม มันเหมือนกับเป็นเวทมนตร์เลยล่ะครับ”

 

 

                นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว ตามแผนดั้งเดิมต่อเนื่องจาก The Last Jedi เจ้าหญิงเลอาจะไม่เพียงแค่มีพลังฟอร์ซเท่านั้น แต่เธอจะยังมีดาบไลท์เซเบอร์เป็นของตัวเองด้วย แต่เมื่อแคร์รี ฟิชเชอร์จากไป ต้องมาจับตาดูกันว่าผู้กำกับเจ.เจ.อับรามส์จะดัดแปลงและสร้างเรื่องราวการส่งท้ายนี้ออกมาอย่างไร ติดตามพร้อมกันกับ Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง