HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศขายด่วน!! บ้านเกิดของแฮร์รี พ็อตเตอร์ ราคาเบาๆแค่ 43 ล้านบาท

  • 6,854
  • 11 ต.ค. 2017

ในแฮร์รี พ็อตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต Part 1 นั้นเราได้เห็นการผจญภัยของแฮร์รี และเฮอร์ไมโอนีในการเดินทางเพื่อค้นหาและทำลายฮอร์ครักซ์ จนกระทั่งได้กลับไปยังบ้านเกิดของเขา บ้านหลังน้อยที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง บ้านที่ตั้งอยู่ในก็อดกริก ฮอลโลว์ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังสือและภาพยนตร์ แต่ในความเป็นจริงนั้น บ้านหลังนี้ได้ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Lavenham ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ในอดีตนั้นเคยเป็นบ้านของขุนนางผู้ร่ำรวยแห่งตระกูล De Vere ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือเจ้าของ และได้ถูกกลับมาขายอีกครั้ง

   รายงานจาก Entertainment Weekly บ้านหลังนี้ได้ถูกขายอีกครั้ง คราวนี้ราคาถูกตั้งอยู่ที่ 1.3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ โดยภายในบ้านประกอบด้วย 6 ห้องนอน 2 ห้องครัว และมีห้องวาดรูปด้วย แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ ว่าจะมีข้าวของของภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พ็อตเตอร์หลงเหลือไว้เป็นอนุสรณ์ใด ๆ หรือไม่ แม้จะไม่มีหลุมฝังศพของลิลี่ และเจมส์ พ็อตเตอร์ หรือบาทิลด้า แบ็คช็อตต์ แต่บ้านหลังนี้ก็ถือเป็นสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ เพราะถูกสร้างมาตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 14

 

 

                ไม่ว่าเหตุผลของการขายบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไร หรือบ้านหลังนี้จะหลงเหลือสิ่งของจากภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์อยู่หรือไม่ เหล่ามักเกิ้ลที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์เรื่องนี้คงต้องอยากไปเยี่ยมเยียนสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยจากการชมภาพยนตร์มาตั้งแต่เด็กอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ไม่สามารถเดินทางไปได้ และยังคิดถึงเรื่องราวของโลกเวทมนตร์อยู่ เตรียมพบกับเรื่องราวที่ถูกเล่าต่อใน Fantastic Beast and Where to find Them 2 กำหนดฉายถูกวางไว้ประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

 

 

 

Source : Screenrant.com