HIGHLIGHT CONTENT

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คุ้ยปมลับบ้านสุดสยอง House at the end of the Street

  • 5,973
  • 09 ส.ค. 2012

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คุ้ยปมความลับสุดสยอง ของ บ้านสุดท้ายที่คุณจะอยากเป็นเพื่อนบ้าน ใน HOUSE AT THE END OF THE STREET (เฮาส์ แอท ดิ เอ็นด์ ออฟ เดอะ สตรีท) ผลงานสุดระทึกจาก ผู้สร้าง SAW ทั้ง 7 ภาค

สาวสวยดาวจรัสแสงแห่งวงการ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง หลังจากความสำเร็จถล่มทะลายของ The Hunger Games เกมล่าเกม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ที่ทำให้วัยรุ่นทั่วโลกต่างคลั่งไคล้ในตัวเธอจากบท แคทนิส เอเวอร์ดีน คราวนี้เธอขอพลิกบทบาทกับงานภาพยนตร์สยองขวัญที่จะทำให้ทุกคนลุ้นระทึกจนหายใจไม่ทั่วท้องใน HOUSE AT THE END OF THE STREET (เฮาส์ แอท ดิ เอ็นด์ ออฟ เดอะ สตรีท) อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ บล็อค ผู้ให้กำเนิด Saw และอำนวยการสร้างมาทั้ง 7 ภาค ในเรื่องนี้เจนนิเฟอร์ รับบทเป็นลูกสาวที่ผูกสัมพันธ์กับหนุ่มข้างบ้าน ที่เป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุฆาตกรรมยกครอบครัว โดยฝีมือน้องสาวของเขาเอง เธอได้พูดถึงบทบาทที่ได้รับว่า "สิ่งที่ทำให้ฉันชอบก็คือ มันเป็นหนังทริลเลอร์ที่ให้อารมณ์ของหนัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ที่ล้วงลึกเข้าไปถึงสภาพจิตใจคนดู สร้างตัวละครที่คุณอยากเอาใจช่วย และพาคุณจมลงสู่ห้วงของความน่าสะพรึงกลัว และนำคุณกลับขึ้นมาเมื่อทุกอย่างจบสิ้น" HOUSE AT THE END OF THE STREET (เฮาส์ แอท ดิ เอ็นด์ ออฟ เดอะ สตรีท) เป็นเรื่องราวของ เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ ซาร่า (อลิซาเบธ ชู) สองแม่ลูกที่เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุข หลังจากย้ายบ้านมาอยู่ที่ใหม่ ไม่ทันไรฝันร้ายก็ตามมาประชิดตัวพวกเธอ เมื่อบ้านหลังข้างๆ เคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด โดยฆาตกรก็เป็นเพียงเด็กสาว ส่วนเหยื่อนั้นก็คือพ่อแม่ของเธอเอง! ในไม่ช้า เอลิสซ่า ได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่ชวนสะพรึงยิ่งกว่า จากคำบอกเล่าของ ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) ลูกชายเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรมยกครัว นำมาซึ่งความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล!!!

ทุกบ้านมีประวัติ แต่บ้านนี้มีประวัติเลือด! ลุ้นระทึกไปกับ ความลับอันตรายจะทำให้ชีวิตคุณถึงฆาต! HOUSE AT THE END OF THE STREET (เฮาส์ แอท ดิ เอ็นด์ ออฟ เดอะ สตรีท) 4 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์