HIGHLIGHT CONTENT

แม่มายั่วเงินในกระเป๋า!! เผยโฉมโมเดล Wonder Woman ในเกราะอินทรีทอง ดีเทลเป๊ะ

  • 3,824
  • 26 พฤษภาคม 2020

Hot Toys โดย Sideshow ได้ปล่อยฟิกเกอร์โมเดลของภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 ในแบบ Golden Eagle Armor โดยมีหน้าตาเหมือนกัล กาโดต์ และมีขนาดสูง 30.5 cm สวมชุดเกราะทองแบบเต็มยศมีปีกด้านหลังพร้อมบ่วงแห่งสัจจะอาวุธประจำตัวของไดอาน่า โดยชุดดังกล่าวได้เปิดพรีออเดอร์ในราคา $360 ดอลล่าร์สหรัฐฯ และคาดว่าต้องรอของเสร็จในช่วงปีหน้า

สงครามโลก นับว่าเป็นเรื่องราวครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์สำคัญของมนุษยชาติ เราได้เห็นความโหดร้ายมากมายเกิดขึ้น และการสูญเสียต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นไม่น้อย ภาพบางส่วนของสงครามโลกครั้งที่ 1 ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสายตาอันใสบริสุทธิ์ของไดอาน่า ปริ๊นซ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman เราได้เห็นเธอค่อย ๆ เติบโต ผ่านการต่อสู้และเห็นความโหดร้ายของสงครามมากขึ้น แต่ทั้งหมดกำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงไปในภาพยนตร์ภาคต่อ กับ Wonder Woman 1984 โดยในภาคต่อครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1984 ตามชื่อ เรื่องราวที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกจุดหนึ่งของโลก ความเฟื่องฟูและภาพฝันเกี่ยวกับอนาคตกำลังเบ่งบาน แต่ภัยร้ายก็ยังคงซุกซ่อนอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของโลกเช่นเคย

                มารอดูกันว่าเรื่องราวต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่คนนี้จะเดินทางไปในทิศทางไหน จะคุ้มค่ากับการเฝ้ารอหรือไม่ โดยแม้ว่าภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้จะยังไม่เข้าฉาย แต่ตัวผู้กำกับก็ได้วางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อไปเอาไว้แล้ว ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดในยุคปัจจุบัน Wonder Woman 1984 ในตอนนี้วางกำหนดฉายไว้ 13 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์