HIGHLIGHT CONTENT

เอาใจแฟนหนังสงครามอวกาศ วอลท์ ดิสนีย์ สร้างโรงแรมธีมสตาร์วอร์ส สัมผัสใหม่แห่งจักรวาล

  • 7,534
  • 21 ก.ค. 2017

เอาใจแฟนหนังสงครามอวกาศ วอลท์ ดิสนีย์ ประกาศสร้างโรงแรมธีมสตาร์วอร์ส สัมผัสใหม่แห่งจักรวาล

 

โรงแรมสตาร์วอร์ส major2

สวนสนุกดิสนีย์ของสหรัฐ มีแผนเปิดให้บริการโรงแรมธีม “สตาร์วอร์ส” ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดาภายใน 2 ปีข้างหน้า เพื่อให้ผู้เข้าพักสัมผัสบรรยากาศผจญภัยในอวกาศเหมือนกับในภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Star Wars : Galaxy's Edge ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์  เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และประกาศกำหนดการแล้วเสร็จเพื่อให้แขกได้เข้าพักบริการในปี 2562 

โดยภายในงาน D23 Expo 2017 งานเอ๊กซ์โปเกี่ยวกับดิสนีย์ เปิดตัวแผนการสร้างโรงแรมแห่งใหม่ในสวนสนุกดิสนีย์ เวิล์ด ที่เมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐฯ เป็นธีมสตาร์วอร์ส ที่เหมาะกับแฟนๆภาพยนตร์ได้มีประสบการณ์แปลกใหม่เหมือนตัวเองได้เข้าไปอยู่ในแกแล็กซี่อันไกลโพ้น

โรงแรมสตาร์วอร์ส major

โดยโรงแรมดังกล่าวจะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศ เหมือนกับว่าผจญภัยอยู่ในอวกาศเหมือนกับภาพยนตร์ดัง และจะทำให้แขกรู้สึกเหมือนอยู่ในยาน และบรรยากาศรอบโรงแรมจะเป็นอวกาศด้วยเช่นกัน โดยพนักงานทุกคนก็ต้องแต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆจากในหนัง ซึ่งแขกผู้เข้าพักก็สามารถขอชุดมาแต่งกายแนวดังกล่าวได้ด้วยเช่นกัน และที่สำคัญคือ ผู้เข้าพักจะสามารถเป็นนักบิน โดยการเข้าขับยานยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน จำลอง เพื่อออกรบได้อีกด้วย

โรงแรมสตาร์วอร์ส major

แฟนคลับหนัง Star Wars ก็อดใจหน่อยรับรองว่าไม่นานได้เข้าไปสัมผัสกับความสมจริงอย่างแน่นอน และปลายปีนี้เราจะได้ชมภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi ที่เตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2017นี้

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง