HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพสุดเซ็กซี่ 'สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน' ฮีโร่ตัวแม่ที่แซ่บที่สุดก่อนพบ Black Widow

  • 151,971
  • 05 มี.ค. 2020

รวมภาพสุดเซ็กซี่ 'สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน' 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน คือนักแสดงสาวคนเก่ง ที่เกิดในครอบครัวชาวยิวในเมืองนิวยอร์กซิตี้ รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยคุณพ่อของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็นสถาปนิกเชื้อสายเดนมาร์ก และคุณแม่ก็มีอาชีพเป็นคนเขียนบทและผู้กำกับ ทำให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ได้รับอิทธิพลด้านการแสดงมาตั้งแต่เด็ก และเธอเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น โดยมีพี่สาวคือ วาเนสซ่า, พี่ชายคือ เอเดรียน, ฝาแฝดของเธอคือ ฮันเตอร์ และลูกพี่ลูกน้องอีกคนคือ คริสเตียน ซึ่งเป็นลูกชายที่ติดมาจากการแต่งงานครั้งแรกของพ่อ

 

เธอก็เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากจากการแสดงเรื่อง The Horse Whisperer ที่กำกับโดย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด จนทำให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน มีชื่อเข้าชิงรางวัล  Chicago Film Critics Association Award ในสาขา ดาราดาวรุ่งยอดเยี่ยม และ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน ก็เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นอีกครั้ง จากการรับบทในภาพยนตร์เรื่อง Ghost World ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเวที  Toronto Film Critics Association Awards

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน โด่งดังมากก็คือ รูปร่างหน้าตาที่สวยใส และหุ่นที่ได้สัดส่วนพอดิบพอดี จนทำให้เธอได้รับการขนานนามให้เป็น เซ็กส์ ซิมโบล และได้รับการจัดอันดับสาวเซ็กซี่จากนิตยสารหลายฉบับ อาทิ นิตยสาร แม็กซิม นิตยสาร  Esquire ก็เคยจัดอันดับให้เธอเป็น ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ และนิตยสาร เพลย์บอย ก็ยกให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน เป็นคนดังที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ส่วนนิตยสาร FHM ก็ยกให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน เป็นผู้หญิงสุดเซ็กซี่ที่ติดอันดับ 1 ใน 100 นับตั้งแต่ปี2005 เป็นต้นมา หรือนิตยสาร Men's Health ที่ยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่ฮอตตลอดกาล สูงสุดอันดับ 12 และรางวัลล่าสุดคือ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2013 จากนิตยสาร Esquire

 

 

 

ด้านผลงานของเธอที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็น Lost in Translation, Match Point, Iron Man 2 รวมถึงภาพยนตร์ในเครือ Marvel หลายๆเรื่องในบท Black Widow   

Black Widow

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

ปาร์ตี้ชะนีป่วน

  • 27 July 2017
  • Adventure / ตลก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง