HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังโคตรจิต | ฆ่าทรมานจนต้องปิดตา โหดก่อนดู Spiral: From The Book Of Saw

  • 124,553
  • 30 มิ.ย. 2021

รวมหนังโรคจิต โหดสยอง ทรมานคนดูจนต้องปิดตา 

 

 ถ้าพูดถึงหนังแนวโรคจิต ทรมานคนดูด้วยภาพแบบรุนแรง แม้จะมีหลายคนไม่ชอบแต่สำหรับสาวกหนังโหดการได้เห็นฉากแบบนี้ในหนังยิ่งทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดไปทั่วร่างกายได้ความตื่นเต้นและความสนุกไปในคราวเดียวกัน เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของหนังโหด   เราขอลิสต์รวมหนังโรคจิต ภาพโหดรุนแรง มาให้ทุกคนที่ชอบเสพความโหดได้ดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง?? 

 

 

 

  Spiral: From The Book Of Saw คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็นจักรวาล SAW และหนังสยองขวัญเจนฯใหม่ ทันสมัยด้วยเรื่องราวของ นักสืบเอเซเกล ซีค แบงก์ส (รับบทโดย คริส ร็อก) เขามักจะถูกเปรียบเทียบฝีมือกับ อดีตตำรวจฝีมือระดับฉมัง มาร์คัส แบงก์ส (รับบทโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) พ่อของเขา ด้วยความที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เขาจึงต้องไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ร่วมกับคู่หูหน้าใหม่อย่าง นักสืบวิลเลียม เชงก์ (รับบทโดย แม็กซ์ มิงเกลลา) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายขึ้น เมื่อนักสืบแบงกส์พบว่า เหยื่อของคดีฆาตกรรมทั้งหมดเป็นตำรวจ และรูปแบบการฆ่าก็สยดสยองเกินมนุษย์ ด้วยการเลียนแบบฆาตกรในตำนานอย่าง จิกซอว์ และยิ่งพวกเขาถลำลึกไปกับคดีมากเท่าไหร่ ก็กลับพบกว่าตัวเองกำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตอย่างเลี่ยงไม่ได้

 

 

             

 

The Human Centipede 2 
เป็นเรื่องราวของการจับมนุษย์มาทดลองต่อตัวกันเป็นตะขาบ ความน่าขยะแขยงของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ประจักษ์จนหลายคนแทบจะรับประทานอาหารไม่ลง  เรื่องราวเกี่ยวกับชายโรคจิตทีคลั่งไคล้ในความวิปริต เขาลักพาตัวคน 12 คนมาทำเป็นมนุษย์ตะขาบ เพื่อเป็นของเล่นทางเพศของเขา มีการเอาลวดหนามมาครอบที่อวัยวะและฉากโหดรุนแรง เป็นหนังที่ถูกแบนในหลายประเทศเนื่องจากมีภาพการล่วงละเมิดทางเพศที่ยากจะรับได้ 

 

Battle Royale 
หนังญี่ปุ่นที่สร้างมาจากหนังสือผลงานของ Koushun Takami หนังสายโหดที่สร้างความเกร็งสุดขีดให้กับคนดู เรื่องราวหลังจากการล่มสลายของญี่ปุ่นทั้งเศรษฐกิจ สังคมและเยาวชน ปัญหาวัยรุ่นกลายเป็นปัญหาระดับชาติ ทำให้รัฐบาลต้องจัดปฏิรูปด้วยการใช้เกม Battle Royale โดยการจับสุ่มเด็กนักเรียนขึ้นมา42คน นำไปปล่อยทิ้งไว้บนเกาะร้าง และเต็มไปด้วยความอันตรายเพื่อให้หนีเอาตัวรอด ความกดดันอยู่ที่ ปลอกคอ ที่พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อหากฝ่าฝืนกฎ 

 

SAW
หนังโรคจิตกระตุกขวัญในตำนาน ที่มีการจับเหยื่อมาให้หาทางรอดชีวิต กับประโยคสุดสะพรึงที่ว่า สวัสดีผมอยากเล่นเกมส์...ตุ๊กตาหน้าขาวแก้มแดงที่ชวนหลอนทุกครั้งที่ปรากฎในหนัง ทุกครั้งมันจะปั่นจักรยานสามล้อมาด้วยเสียงแห่งความตาย ก่อนจะปรากฎขึ้นบนหน้าจอวิดีโอ อีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความหลอนให้กับตุ๊กตาตัวนี้คือเสียงหัวเราะสุดกวนแกมเยาะเย้ยคนที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อ โดยเจ้าตัวหน้าขาวนี้มีชื่อว่า บิลลี่ เป็นตุ๊กตาประเภทหุ่นกระบอก สามารถเคลื่อนปากได้ตามการพากษ์ พบเห็นครั้งแรกในภาพยนตร์ ภาคแรกปี 2014  ปัจจุบันบิลลี่ กลายเป็นสินค้าขายดีในวันฮัลโลวีนและกลายเป็นหนึ่งในของเล่นวัฒนธรรมนิยมองสหรัฐอเมริกาไปด้วย 

 

Funny Game 
หนังสืบสวน ดราม่า เขย่าขวัญ ที่ออกฉายในปี 1997 และ รีเมคซ้ำในปี 2007 ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Michael Haneke เจ้าพ่อหนังมือรางวัลที่เน้นเล่นอารมณ์กับคนดู โดย  Funny Games เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งไปพักร้อนในบ้านพักต่างอากาศ แต่แล้วความไม่ชอบมาพากลของเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อมีชายแปลกหน้า2คนสวมชุดขาวในมือสวมถุงมือ มาเคาะประตูบ้านเพื่อขอยืมไข่ ซึ่งการเปิดประตูบ้านให้ยืมไข่ครั้งนั้นเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ เมื่อชายหนุ่มทั้ง 2 เริ่มทำร้ายคนในบ้านโดยไม่มีสาเหตุ ไม่ใช่ต้องการกรรโชกทรัพย์ หรือแก้แค้นแต่อย่างใด แต่พวกเขาบอกว่านี่คือเกมส์ หนังบีบอารมณ์คนดูด้วยภาพที่ไม่รุนแรงแต่กดดัน ความแปลกของมันคือแทบจะไม่เห็นเลือดเลย แต่คนดูรู้สึกเจ็บปวดตามไปด้วย  โดยเฉพาะตอนจบที่ทำเอาคนดูอึ้งกันหมด

 

i saw the devil
หนังสุดโหดจากเกาหลี เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดกับชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียแฟนสาวคู่หมั้นจากการตายด้วยน้ำมือของฆาตกรคนนั้น นำไปสู่การล้างแค้นแบบบ้าคลั่ง นี่คือพล๊อตย่อๆแต่ในหนังจริงๆ มันโหด ชนิดที่คนดูตื่นเต้นจนหัวใจจะวาย เข้มข้นทั้งอารมณ์และรุนแรงมาก ฉากเลือดสาดกระจายแบบคาดไม่ถึงจัดเต็มมากในหนังเรื่องนี้ 

 

Cannibal Holocaust เปรตเดินดินกินเนื้อคน 
หนังที่ทำให้คนเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ออกฉายในปี 1980 เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปถ่ายทำสารคดีในแถบป่าดงดิบอเมริกาใต้ได้หายตัวไป จนกระทั่งสถานีโทรทัศน์ได้ส่งคนเข้าไปหาความจริง จนในที่สุดเขาได้ค้นพบม้วนวิดีโอที่นำไปสู่ปริศนาการหายตัวและต้องพบเจอกับชนเผ่าอันโหดเหี้ยม การทรมานด้วยรูปแบบต่างๆ ที่ทำให้คนดูต้องช็อคตาค้างเลยทีเดยว 

 

 

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+