HIGHLIGHT CONTENT

ปู่น่ารัก! แอนโทนี ฮ็อปกินส์ โพสต์คลิปเต้นลง TikTok พร้อมท้าสองปู่ อาร์โนลด์และสตอลโลน

  • 5,253
  • 13 พฤษภาคม 2020

 

 

ปู่น่ารัก! แอนโทนี ฮ็อปกินส์ โพสต์คลิปเต้นลง TikTok

พร้อมท้าสองปู่ อาร์โนลด์และสตอลโลน

 

    ในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มีศิลปินที่ปัจจุบันได้กลายเป็นตำนานในวงการภาพยนตร์อยู่มากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ แอนโทนี ฮ็อปกินส์ แฟน ๆ ภาพยนตร์รุ่นหลังคงจะคุ้นเคยกันดีกับบท โอดิน ของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Thor ทั้ง 3 ภาค ด้วยวัย 82 ปีของเขาในตอนนี้ เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเขาแสดงภาพยนตร์มากนักแล้ว แต่ล่าสุดปู่แอนโทนีก็มีช่องทางให้เราได้ติดตามเขาใหม่เพิ่มขึ้นมา กับแพลตฟอร์มสุดฮิตในช่วงนี้อย่าง TikTok

 

    โดยล่าสุด ปู่แอนโทนี ฮ็อปกินส์ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของแอพลิเคชั่น TikTok พร้อมกับโพสต์คลิปเต้นคลิปแรกลงมาด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น คลิกที่ภาพไปดูกันเลย

 

 

    จากข้อความประกอบคลิปคงจะได้เห็นแล้วว่า ปู่แอนโทนีไม่ได้โพสต์คลิปนี้เปล่า ๆ แต่ยังระบุข้อความท้าเต้นต่อเนื่องไปถึงอีกสองตำนานในวงการภาพยนตร์ด้วย ได้แก่ ปู่อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และปู่ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แต่ทั้งสองคนจะรับคำท้านี้หรือไม่ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

 

    สำหรับผลงานภาพยนตร์ของปู่แอนโทนี ฮ็อปกินส์ ในปีที่ผ่านมาก็มีภาพยนตร์เรื่อง The Two Pope ที่เข้าฉายบน Netflix ซึ่งสามารถเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าเวลาไม่สามารถทำลายฝีมือการแสดงของเขาคนนี้ได้จริง ๆ

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง