HIGHLIGHT CONTENT

"สตีฟ คาร์เรล สวมบทกูรูรัก ปลุกรักเหี่ยวให้ปึ๋งปั๋งใน HOPE SPRINGS"

  • 5,084
  • 08 ส.ค. 2012

สตีฟ คาร์เรล สวมบทกูรูรัก อาสาปัดหยากไย่ความสัมพันธ์ ให้รักเหี่ยวๆ กลับมาเปรี้ยวซ่าหวานใส ใน HOPE SPRINGS คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่

หนุ่มหน้าทะเล้น สตีฟ คาร์เรล จากหนังฮาฮิตถล่มทะลาย Get Smart (เก็ท สมาร์ท) และ Crazy, Stupid, Love (เครซี่ สติวปิด เลิฟ) พลิกบทบาทมาเป็นด็อกเตอร์ เบอร์นี ฟิลด์ มาดนิ่ม ผู้ให้คำปรึกษาด้านชีวิตคู่ ที่เป็นความหวังสุดท้ายของคู่รักวัยดึก เคย์ และ อาร์โนลด์ (แสดงโดย เมอรีล สตรีพ และ ทอมมี่ ลี โจนส์) ที่พยายามปลุกรักให้คึกคักอีกครั้ง หลังจากอยู่กินกันมา 31 ปี นับวันอารมณ์กิ๊กกั๊กก็แทบจะแห้งเหือด จนต้องวิ่งหากูรูรักให้ช่วยแก้ที ใน HOPE SPRINGS คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ หนังโรแมนติกอารมณ์ดี ของ เดวิด แฟรงเกล เจ้าของผลงานสุดชิค The Devil Wears Prada (เดอะ เดวิล แวส์ ปราด้า) ซึ่งบทหนักของคาร์เรล คือการด้นสดบทสนทนาที่ยาวถึง 9 หน้า ในฉากการให้คำปรึกษาที่เป็นไฮไลท์ของเรื่อง เพราะผู้กำกับ เดวิด แฟรงเกล ต้องการให้ได้ความสดใหม่ที่สุด สำหรับ คาร์เรล มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากเขาเล่าถึงประสบการณ์ว่า "ลองคิดดูว่าคุณนั่งตรงข้ามกับ เมอรีล สตรีพ และ ทอมมี่ ลี โจนส์ กับบทสนทนาที่มีอยู่ด้วยกัน 9 หน้า คุณจะต้องพร้อมเมื่อเขาสั่งแอ็คชั่น มันมีองค์ประกอบของความกลัว ผมคิดว่า เดวิด อยากรู้ว่าผมจะตอบสนองกับสิ่งนี้ยังไง แต่มันก็สนุกดี ผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ต้องการให้มีการซ้อมบท เขาต้องการให้มันสมจริงและจับต้องได้ เพราะบางครั้งเวลาที่คุณซ้อมบทมากเกินไป ถึงแม้ทุกอย่างที่ควรอยู่ก็จะอยู่ตรงนั้น แต่มันก็จะขาดจิตวิญญาณไปเสมอ" นอกจากนี้คาร์เรล ยังได้ให้ทัศนะต่อปัญหาของคู่รักน้ำพริกถ้วยเก่าว่า "ผมคิดว่าหลายคนคงมีมุมมองเรื่องความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าสถานะมันจะอยู่ตรงไหน และต้องไปอีกแค่ไหนเพื่อให้สำเร็จ ผมคิดว่านั่นคือเสน่ห์และอารมณ์ขันของหนัง ผู้คนจะเข้าใจว่า เคย์ และ อาร์โนลด์ กำลังเผชิญหน้ากับอะไร พวกเขาจะเชื่อมถึงและหัวเราะไปกับมัน"

ไม่ว่าอายุเท่าไร เรื่องรักๆ ก็เป็นเรื่องใหญ่ เสมอ! พบวิธีเปลี่ยนคู่น้ำพริกถ้วยเก่าค้างปี ให้กลับมามีชีวิตชีวา HOPE SPRINGS คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ 30 สิงหาคมนี้