HIGHLIGHT CONTENT

เมอรีล สตรีพ ขึ้นเตียงปลุกปึ๋งปั๋ง ทอมมี่ ลี โจนส์ ใน Hope Springs

  • 6,671
  • 27 ส.ค. 2012

เมอรีล สตรีพ เชื่อลูกเข้าใจ พร้อมโชว์ฉากขึ้นเตียงปลุกรักให้ปึ๋งปั๋งกับ ทอมมี่ ลี โจนส์ ใน HOPE SPRINGS (โฮป สปริงส์) คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่

แฟนๆ ของสุดยอดนักแสดงหญิงแห่งฮอลลีวู้ด เมอรีล สตรีพ เตรียมตัวพบกับฉากเด็ดของเธอได้เลย เพราะในเรื่อง HOPE SPRINGS (โฮป สปริงส์) คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ ซึ่งกำกับโดย เดวิด แฟรงค์เกล (จาก เดอะ เดวิล แวส์ ปราด้า) จะทำให้ทุกคนต้องทึ่งกับพลังการแสดงของเธอ ที่ในเรื่องนี้มีฉากที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามองนั่นก็คือ ฉากที่จะต้องขึ้นเตียงรัก ปลุกไฟรักที่มอดดับ กับ ทอมมี่ ลี โจนส์ ซึ่งเล่นเป็นสามีของเธอ เพราะในเนื้อเรื่องทั้งคู่เล่นเป็น เคย์ และ อาร์โนลด์ สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานานถึง 31 ปี ความรักนับวันยิ่งจืดจางจนต้องหาทางเพิ่มความหวานให้กับความสัมพันธ์ เมอรีล ได้ให้ความเห็นว่า ฉากนี้เป็นฉากที่เธออยากให้ทุกคนได้ดูเพราะว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเชื่อมถึงได้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนวัยไหนก็ตาม “ ฉันคิดว่าคงมีหลายคนที่สนใจประเด็นนี้ ไม่ใช่แค่คนในวัยของฉัน แต่ยังรวมถึงคนทุกวัย แม้กระทั่งวัยรุ่น ฉันคิดว่ามันคือการแสดงความรักอย่างหนึ่ง ฉันคงให้ลูกของฉันดูฉากนี้แน่นอน เพราะว่าลูกจะเป็นคนที่วิจารณ์ฉันได้ดีที่สุดค่ะ หนังเรื่องนี้สร้างจากบทภาพยนตร์ที่เคยติดอันดับ 1 ใน 40 บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ยังไม่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ และเมื่อคุณได้อ่านคุณก็จะเข้าใจ ประการแรกคือมันตลกและสนุกมาก ประการที่สองก็คือไม่มีใครกล้าสร้างมัน (หัวเราะ) นั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันสนใจ ฉันชอบประเด็นที่มันกำลังพูดถึง มันถ่ายทอดสถานการณ์ที่ตลกแต่ก็ยังอยู่ในโลกของความเป็นจริง” ผู้กำกับ เดวิด แฟรงค์เกล อธิบายว่า "ฉากในห้องนอนเป็นอะไรที่ท้าทาย เพราะคุณต้องถ่ายทอดความใกล้ชิดและความเป็นส่วนตัวของคนสองคน ซึ่งในความเป็นจริงมันก็มีกล้องขนาดใหญ่ และทีมงานอีก 16 คนอยู่ในพื้นที่แคบๆ และยังมีผู้ชายถือไมค์บูมอยู่เหนือหัวคุณ มันไม่มีความเป็นส่วนตัวอะไรทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามนักแสดงที่ดีก็จะสามารถทำให้มันมีอารมณ์ร่วมได้" ผู้อำนวยการสร้าง นาธาน คาเฮน พูดถึงการจับคู่ว่า "เคมีระหว่าง ทอมมี่ และ เมอรีล ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขาคือสุดยอดนักแสดงแห่งยุค พวกเขาได้ถ่ายทอดความหลังที่คุณรู้สึกได้จากความรักของสามีและภรรยาที่จางหายไปในระหว่างทางนานแล้ว คุณจะรู้สึกถึงได้ในความเงียบงันของทั้งคู่ และเมื่อพวกเขาเปิดใจคุยกัน คุณก็จะยิ่งรู้สึกว่าพวกเขารู้ทุกอย่างของกันและกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์"

ไม่ว่าอายุเท่าไร เรื่องรักๆ ก็เป็นเรื่องใหญ่ เสมอ! พบวิธีเปลี่ยนคู่น้ำพริกถ้วยเก่าค้างปี ให้กลับมามีชีวิตชีวา HOPE SPRINGS (โฮป สปริงส์) คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ 30 สิงหาคมนี้