HIGHLIGHT CONTENT

คุณจะยอมจ่ายเท่าไรเพื่อชีวิตใหม่? หาคำตอบสุดเดือดใน Honest Thief

  • 1,287
  • 06 ต.ค. 2020

 

 

เปิดใจ “โคตรโจร” เขาโดน “ตำรวจเลว” ปล้นชีวิต

เจาะเบื้องหลัง โปรเจคความมันส์ จากปากคำของ “เลียม นีสัน”

ในภาพยนตร์แอคชั่นเกรด A+ “Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว”


 

“คุณจะยอมจ่ายเท่าไหร่เพื่อให้ได้โอกาสในชีวิตใหม่อีกครั้ง?”

 

          ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับโปรเจคภาพยนตร์แอคชั่น ที่มีทั้งความมันส์ ความระทึก และความเป็นมนุษย์ สำหรับ “Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว” ผลงานฟอร์มยักษ์ของแอคชั่นสตาร์ฆ่าไม่ตาย “เลียม นีสัน” ที่ในปีนี้ เขากลับมาในบทบาทสุดเดือด “ทอม คาร์เตอร์” โคตรโจรฝีมือดี อดีตหน่วยระเบิดสังกัดทหารเรือสหรัฐ เขาต้องการวางมือและเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่กลับโดนสองตำรวจเลวย้อนรอย หวังฮุบเงินและโบ้ยความผิดให้เขา เมื่อโอกาสไม่ได้มีมาง่ายๆ ทอมจึงขอปิดเมืองล่า เพื่อแลกกับอิสรภาพที่เป็นของเขา

 

 “เราภูมิใจใน Honest Thief มาก ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่ดี ผมหวังว่าแฟนหนังของผมจะสนุก นั่นคือสิ่งที่สำคัญมากๆ”  เลียม นีสัน

 

นอกจาก เลียมแล้ว Honest Thief ยังได้ผู้กำกับฝีมือคุณภาพ มาร์ค วิลเลี่ยม จากภาพยนตร์เกรด A+ อย่าง The Accountant มานั่งแท่นกำกับ มาร์คกล่าวว่า ทันทีที่เขียนบทเสร็จ บท ทอม คาร์เตอร์ ต้องเป็น เลียม นีสันเท่านั้น “Honest Thief เป็นเรื่องราวของโจรปล้นธนาคารที่ชิงเงินเป็นล้านๆเหรียญ ที่ตัดสินใจมอบตัว เพราะเขาอยากเริ่มชีวิตใหม่  เมื่อเราเขียนบทเสร็จ มีคนถามว่าจะให้ใครรับบทเป็นทอมดี ผมตอบทันทีว่า เลียม นีสัน เขามีคุณสมบัติทุกข้อที่จำเป็น”


 

                “ไจ คอร์ธนีย์” หนึ่งในนักแสดงแอคชั่นดาวรุ่ง ผลงานการแสดงระดับบล็อคบัสเตอร์มากมายอย่าง Terminator Genisys, Suicide Squad และ Divergent ผู้มารับบทตำรวจเลว คู่ปรับคนล่าสุดของ เลียม นีสัน เขาตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับแอคชั่นสตาร์ตลอดกาลที่ชื่นชอบ “เลียมคือตำนาน ทุกคนรู้ดี ผมเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมแสดงกับเขา มันเป็นอะไรที่ผมจะไม่มีวันลืม”

 

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่นอกเหนือจากแอคชั่นชั้นดี ก็คือมุมของความเป็นมุษย์ที่ มาร์ค วิลเลี่ยม พยายามใส่ลงไปในทุกๆตัวละคร ทุกคนต่างมีปมในจิตใจที่แตกต่างกันไป ในสังคมที่ที่บีบคั้นให้เราโหยหาความสมบูรณ์แบบ และความไม่สมบูรณ์ของแต่ละตัวละครนี่แหละ คือสิ่งที่บ่งบอกว่าเรายังเป็นมนุษย์อยู่

 

 

นับถอยหลังสู่ความมันส์ขั้นสุด ของแอคชั่นตัวพ่อ กับบทบาท “โคตรโจร” ในภาพยนตร์ “โคตรเดือด”

“Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว” 13 ตุลาคมนี้ ปิดเมืองล้างบาง ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

ทรชนปล้นชั่ว

  • 13 October 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง