HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมเดือด! หรือตัวอย่างแรกแบบเต็มๆ Hobbs and Shaw จะมาในงาน Super Bowl?

  • 4,334
  • 29 ม.ค. 2019

 

เตรียมเดือด! หรือตัวอย่างแรกแบบเต็มๆ Hobbs and Shaw จะมาในงาน Super Bowl?

 

Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้บอกใบ้กับเราว่า หนังภาคแยกจากเฟรนไชส์ Fast and Furious อย่าง Hobbs and Shaw จะมีการปล่อยตัวอย่างแรกแบบเต็มๆในงาน Super Bowl 2019 ที่จะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

 

จากการตอบคำถามของแฟนคลับในอินสตาแกรมของ The Rock ก็ได้บอกใบ้ให้กับเราว่า ตัวอย่างแรกของ Hobbs and Shaw จะมีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Super Bowl สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ (เขียนบทความนี้ในวันอังคารที่ 29 กุมภาพันธ์) โดยจากการตอบกลับแฟนคลับ Dwayne Johnson ได้พูดอย่างจัดเจนว่าเป็น “Trailer”(ตัวอย่าง) ไม่ใช่ Teaser (ตัวอย่างแบบสั้น) หรือ TV spot ถึงแม้ความเป็นไปได้จริงๆจากการโฆษณาใน Super Bowl จะเป็นไปได้เพียงแค่ตัวอย่างแบบฉบับ TV spot 30-60 วินาทีก็ตาม

 

ซึ่งหากดูจากวันเข้าฉาย Hobbs and Shaw ที่วางแผนเข้าฉายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ มันทำให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ทางค่าย Universal จะทำการโปรโมทหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ เหมือนอย่างเช่น Fast and Furious 5 ภาคหลังสุดที่ทำการเปิดตัวฟุตเทจใหม่ๆจากหนังในปีนั้นๆที่หนังเข้าฉายในงาน Super Bowls ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่หนังภาคแยกจาก Fast อย่าง Hobbs and Shaw จะได้รับการโปรโมทแบบเดียวกัน แต่คำถามก็คือ ตัวอย่างจะมาแบบเต็มๆ หรือเป็นเพียงแค่ TV spot แบบสั้นๆ... แต่ไม่ว่าอย่างไร เราจะได้เจอความมันส์จากหนังอย่างเป็นทางการแน่ๆในสุดสัปดาห์นี้

 

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+