HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมบู๊ท้าสู้เฮลิคอปเตอร์ยักษ์ Hobbs and Shaw ปิดกล้องแล้ว

  • 4,314
  • 28 ม.ค. 2019

 

เตรียมบู๊ท้าสู้เฮลิคอปเตอร์ยักษ์ Hobbs and Shaw ปิดกล้องแล้ว

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Hobbs and Shaw หนังภาคแยกจากเฟรนไชส์ Fast and Furious ที่จะเป็นการนำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Jason Statham กลับมารับบทเดิมของเขา และจะเข้าฉายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ได้ถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์และปิดกล้องลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้ง Jason, Dwayne และ ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Hiram Garcia ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงบนโซเชี่ยลที่เป็นการบ่งบอกว่า เป็นวันสุดท้ายในการถ่ายทำแล้ว

 

ถึงแม้ในตอนนี้ Hobbs and Shaw จะยังไม่มีตัวอย่างออกมาให้เราได้ดูและตื่นเต้นอย่างเป็นทางการ แต่หนังเรื่องนี้ก็มีรูปภาพจากกองถ่ายออกมาให้เห็นอยู่เป็นระยะๆ และล่าสุดกับรูปภาพจากการปิดกล้องในอินสตาแกรมของ Jason Statham ที่แสดงให้เห็น 2 คู่หูคู่กัดนักบู๊อย่าง Luke Hobbs และ Deckard Shaw ยืนเผชิญหน้ากับเฮลิคอปเตอร์ลำยักษ์ที่อยู่ตรงหน้าอย่างชิลล์ๆ

อีกหนึ่งภาพจาก IG ของ hhgarcia41 (ผู้อำนวยการสร้างหนัง) เราจะได้เห็น The Rock ยืนข้างๆ Vanessa Kirby นักแสดงใหม่ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้พร้อมๆกับ Idris Elba

 

โปรเจ็ค Hobbs and Shaw เริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการที่เมืองอังกฤษและในตอนนี้ก็ได้ปิดกล้องอย่างเป็นทางการที่ฮาวาย. Dwayne Johnson คาดว่าน่าจะไม่ได้กลับไปปรากฏตัวใน Fast and Furious 9 ที่จะเริ่มการถ่ายทำกันในเดือนหน้า แต่คาดว่าเขาจะกระโดดข้ามไปถ่ายทำ Jumanji ภาค 2 แทน

 

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+