HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยฉากท้ายเครดิต Hobbs and Shaw

  • 68,204
  • 02 ส.ค. 2019

 

เฉลยฉากท้ายเครดิต Hobbs and Shaw

 

Hobbs and Shaw หนังภาคแยก (Spin-off) จากเฟรนไชส์ Fast and Furious นั้นมีฉากท้ายเครดิต (End-Credit) หรือไม่? คงเป็นคำถามที่เกิดขึ้นสำหรับใครหลายๆคน ทั้งคนที่ยังไม่ได้ดูและคนที่ดูแล้วแต่ลุกออกจากโรงก่อนหลังจากหนังจบ ในวันนี้เราจะมาตอบคำถามที่ค้างคาใจนี้กันว่า

 

 Hobbs and Shaw มีฉากท้ายเครดิต ครับ! แล้วก็มีถึง 2 ตัวด้วยกัน! และสำหรับใครที่ลุกออกไปก่อน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในฉากท้ายเครดิตครับ

 

คำเตือน: บทความในส่วนนี้จะเป็นการสปอยล์ฉากท้ายเครดิตที่เกิดขึ้นในหนัง Hobbs and Shaw

 

หลังจากที่หนังจบเราจะได้เห็นฉากที่ขึ้นมาพร้อมกับเพลงและตัวหนังสือกราฟฟิคสวยๆ ซึ่งเป็นฉากที่ Hobbs ได้พาลูกสาวไปหาคุณยายและครอบครัวในเกาะซามัว และ ฉากที่ Shaw ได้พา Hattie ไปเยี่ยมแม่ของพวกเขาในคุก ที่ดูเหมือนกับว่าครอบครัวนี้หลังจากภาพตัดไปพวกเขาก็คงจะก่อความวุ่นวายด้วยการแหกคุกพาแม่ออกมา แต่อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฉากนี้ยังไม่ใช่ฉากท้ายเครดิตนะ เพราะหลังจากฉากกริฟฟิคตัวหนังสือขอบคุณสวยๆจบจะมีฉากใหม่ปรากฏขึ้นมาเป็นฉาก End Credit ที่แท้จริงตัวแรก!

 

ในฉากนี้ จะเป็นฉากที่ นักแสดงตัวละครลับสุดป่วนภายในหนัง ผู้เป็นเพื่อนรัก(คิดไปเองข้างเดียว)ของ Hobbs ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ได้ต่อสู้กับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งและเอาชนะได้ทั้งหมด เขาได้นั่งพักเหนื่อยและโทรหา Hobbs บอกว่าเกิดปัญหาขึ้นแล้ว มีไวรัสตัวใหม่เกิดขึ้นมาและก็อยากให้ Hobbs ช่วยอีกครั้ง ซึ่งในฉากนี้ดูเหมือนจะเป็นฉากปั่นๆของ Ryan มากกว่า เมื่อ Ryan คุยโทรศัพท์ไปซักพักเขาก็เพิ่งรู้ตัวว่าเขาคุยกับลูกสาวของ Hobbs มาตลอด และเมื่อ Hobbs ตัวจริงมารับสาย ศัตรูบุกเข้ามาเพิ่ม เขาเลยขอตัวสักครู่หนึ่ง แล้วฉากก็ตัดจบไปขึ้นเครดิต ตัวหนังสือขาว พื้นดำ

 

หลังจากที่ฉากเครดิตขึ้นไปได้สักพักหนึ่ง จะมีจอเล็กๆขึ้นด้านข้างฉายเรื่องราวของ Ryan ต่อ โดยเขาบอกกับ Hobbs ว่าตะกี้เขาเพิ่งแทงคนด้วยอิฐไปด้วยแหละ มันง่ายกว่าที่คิดนะ (มุกภายในหนัง) และเขาก็บอกว่าเขาโดนยิง แต่เอ๊ะ ไม่ใช่เลือดของเขานี่นา ฉากเครดิตปั่นๆตัวแรกก็จบลงตรงนี้

 

ส่วนตัวที่สองจะเป็นฉากที่ขึ้นมาหลังจากเครดิตจบ เป็นฉากของ Shaw ที่กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ในบาร์โปรดของเขา และ Hobbs ก็โทรมาหา บอกว่า คิดถึง และนอกจากคิดถึงแล้ว เขายังอยากได้ยินเสียงไซเรนที่กำลังไปหา Shaw อีกด้วย นั่นก็คือ Hobbs ได้แจ้งตำรวจจับ Shaw นั่นเอง. Shaw ตอบกลับว่า นายไม่รู้หรอก ว่ากำลังทำอะไรอยู่ เดี๋ยวฉันจะไปหา Hobbs ตอบกลับว่า “ก็มาสิค้าบ” ก่อน Shaw จะวางสายและเดินออกไปพบกับตำรวจหน้าประตูบาร์ และพูดว่า “พี่ดุนะ ไหวเหรอ”

 

Hobbs and Shaw วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+