HIGHLIGHT CONTENT

Hitman: Agent 47 จัดงาน Special Fan Screening แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง

  • 7,519
  • 17 ส.ค. 2015

Hitman: Agent 47  จัดงาน Special Fan Screening
แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง

 

 

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Hitman: Agent 47  Special Fan Screening จัดขึ่นที่ นิวยอร์กซิตี ประเทศสหรัฐอเมริกา นักแสดงที่ร่วมงานนำทีมโดย รูเพิร์ต เฟรนด์, แซ็คคารี ควินโต, ฮานนาห์ แวร์ พร้อมด้วย ผู้กำกับ อเล็กแซนเดอร์ บาค  และสองผู้อำนวยการสร้างโดย ชาร์ลส์ กอร์ดอน (Field of Dreams), เอเดรียน แอสคารีห์ (Hitman)  ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับและผู้ที่ให้ความสนใจแห่มาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว
 
Hitman: Agent 47
 - ฮิทแมน : สายลับ 47 เล่าเรื่องราวของนักฆ่าชั้นยอดที่ได้รับการตัดต่อทางพันธุกรรมมาแต่กำเนิดเพื่อเป็นเครื่องจักรสังหารอันสมบูรณ์แบบ และมีชื่อเรียกตามเลขสองหลักสุดท้ายของบาร์โค้ดซึ่งสักไว้ที่หลังคอ เขาเป็นผลลัพธ์ขั้นสุดยอดหลังจากการวิจัยนับหลายทศวรรษและสายลับมนุษย์โคลนอีกสี่สิบหกคนก่อนหน้า ทำให้เขาได้รับความแข็งแกร่ง ความรวดเร็ว ความอึด และความฉลาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป้าหมายล่าสุดของเขาคือองค์กรขนาดใหญ่ที่วางแผนไขความลับในอดีตของสายลับ 47 เพื่อสร้างกองทัพนักฆ่าที่มีพลังยิ่งกว่าตัวเขาเอง ด้วยการร่วมทีมกับหญิงสาวที่อาจกุมความลับในการเอาชนะศัตรูที่มีพลังแข็งแกร่งและลึกลับ 47 เผชิญหน้ากับความจริงอันน่าตื่นตะลึงเกี่ยวกับที่มาของตนเอง และชี้ชะตาในการต่อสู้ครั้งใหญ่กับศัตรูที่อันตรายที่สุด
 
Hitman: Agent 47  - ฮิทแมน : สายลับ 47  เข้าฉาย 20 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย รูเพิร์ต เฟรนด์ , ฮานนาห์ แวร์  , แซกคารี ควินโต , เคียรอน ไฮนด์ส , ธอมัส เครทช์แมนน์ , แองเจลาเบบี้  กำกับการแสดงโดย อเล็กแซนเดอร์ บาค  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/HitmanAgent47MovieThailand
 

 

 

ฮิทแมน สายลับ 47

  • 20 August 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 96 นาที
15+