HIGHLIGHT CONTENT

จัดอันดับ นักแสดงฮีโร่ปี 2017 รายได้ค่าตัวสูงสุด ฟันกันไปเท่าไร ใครจะได้มากที่สุด

  • 58,595
  • 03 ต.ค. 2017

 

 เปิดรายได้นักแสดงฮีโร่ ปีนี้ฟันกันไปเท่าไร ใครจะได้มากที่สุด

 

                เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่จะต้องมีการจัดอันดับนักแสดงที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในโลก และครั้งนี้กับนิตยสาร Forbes ที่ได้จัดอันดับนักแสดงชายที่ได้ค่าตัวสูงที่สุด แต่สำหรับยุคสมัยที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กำลังเฟื่องฟู เราจึงคัดเอานักแสดงชายผู้เคยรับบทเป็นฮีโร่ในทุกจักรวาลภาพยนตร์มาจัดอันดับกันว่าใครได้รายได้สูงที่สุด ใครจะได้ชัยชนะไปครอง งานนี้ไม่มีการเอาพลังหรือความสามารถมาเกี่ยวแต่อย่างใด

** หมายเหตุ รายได้ที่นำมาเป็นรายได้รวมโดยไม่ได้แยกว่ามาจากภาพยนตร์เรื่องใดบ้าง **

 

 

อันดับที่ 8 มาร์ค รัฟฟาโล่

13 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 7 คริส แพรตต์

17 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 6 คริส อีแวนส์

18 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 5 เจเรมี เรนเนอร์

19 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 4 ไรอัน เรย์โนลด์

21.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 3 ซามูเอล แอล แจ็คสัน

30.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 2 คริส แฮมส์เวิร์ธ

31.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

อันดับที่ 1 โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

48 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

                ไม่ผิดคาดสำหรับอันดับที่ 1 ที่ป๋าโรเบิร์ตได้ไปครอง เพราะด้วยบารมีการอยู่คู่กับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมาตั้งแต่ก่อตั้ง จนกลายเป็นลายเซ็นต์ไอออนแมนไปโดยปริยาย ที่น่าสนใจกว่าก็คือการขึ้นมาสู่อันดับที่ 2 ของเทพเจ้าสายฟ้าที่ไม่แน่ว่าด้วยอาณิสงค์ของศึกอวสานเทพเจ้าใน Thor: Ragnarok อาจจะทำให้รายได้ของเขามีการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกันกับมาร์ค รัฟฟาโล่ที่โผล่มาติดอันดับนี้เป็นครั้งแรก

                ข้อสังเกตที่น่าสนใจก็คือ 90 เปอร์เซ็นต์ของอันดับที่ถูกจัดมา เป็นของนักแสดงจากจักรวาลมาร์เวล มีเพียงไรอัน เรย์โนลด์เท่านั้นที่สวมชุดแดงแบกความเกรียนของเดดพูลมาติดอยู่ในอันดับที่ 4 ได้ ในขณะที่ไม่มีรายชื่อของนักแสดงจากจักรวาลดีซีติดโผแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นเฮนรี คาวิลล์ หรือ เบน เอฟเฟล็ก แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ดีซียังคงตามหลังมาร์เวลอยู่อีกไม่น้อย

                อย่างไรก็ตามสงครามการจัดอันดับรายได้ยังไม่จบ เพราะจักรวาลภาพยนตร์ฮีโร่ทั้งของดิสนีย์มาร์เวล, ดีซี หรือกระทั่ง 20th Century Fox ก็ยังไม่จบสิ้น คงต้องมาจับตาดูกันต่อไปในปีหน้าว่าจะมีอันดับเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ใครจะสามารถมาโค่นบัลลังก์ของป๋าโรเบิร์ตได้ แต่ก่อนที่จะไปถึงขั้นนั้น ต้นเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็เป็นคิวของอันดับที่ 2 และอันดับที่ 8 ในรายชื่อของเรา

                คริส แฮมส์เวิร์ธ และ มาร์ค รัฟฟาโล่ จะกลับมาแท็คทีมกันเป็นครั้งแรกระหว่าง ธอร์ และ ฮัลค์ ในศึกทวงคืนแอสการ์ดสุดลือลั่นใน Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

               

 

Source : Forbes.com

 

ศึกอวสานเทพเจ้า

  • 02 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง