HIGHLIGHT CONTENT

หาความจริงเบื้องหลังความหลอน กระชากความสยองครั้งใหม่จาก Impetigore

  • 1,897
  • 20 ต.ค. 2020

 

 

มรดก / บ้านเกิด / ความลับ

3 สิ่งที่ต้องเผชิญใน “IMPETIGORE”

ภาพยนตร์ใหม่จากผู้กำกับ “Satan's Slave”

กระชากความสยองพื้นบ้านอินโด ให้ฮาโลวีนปีนี้หลอนจนลืมไม่ลง

 

 

มรดก / บ้านเกิด / ความลับ

3 สิ่งที่ “พวกเธอ” จะพา “พวกเรา” ไปเผชิญ

เพราะ “มรดก” ทำให้ต้องกลับ “บ้านเกิด” แต่ที่แห่งนี้มันสยองเกินกว่าจะรับมือ

และเมื่อไปรู้ “ความลับ” ที่ซ่อนไว้ ก็อาจจะ “หนี” จาก “ความตาย” ไม่ทันเสียแล้ว

 

 

 

หนึ่งในปรากฏการณ์ภาพยนตร์สยองขวัญจากอินโดนีเซียที่ส่งต่อความหลอนสนั่นโลก “Impetigore” หรือชื่อไทยที่ว่า “บ้านเกิดปีศาจ” การันตีจากผู้ใจกล้าท้าพิสูจน์มาแล้วในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2020 ตอกย้ำความพีกด้วยคะแนนรีวิวกว่า 95% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็คอนเฟิร์มน่ากลัวจริง!

 

ซึ่งเป็นการกลับมาผงาดวงการภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้งของผู้กำกับและเขียนบท “โจโก อันวาร์” ที่เคยสร้างชื่อมาแล้วกับ Satan's Slaves หลอนเกินต้านครองแชมป์ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำเงินสูงสุดของอินโดนีเซีย ด้วยยอดผู้ชมกว่า 4.2 ล้านคนเลยทีเดียว โดยเขาได้เผยถึงผลงานใหม่เรื่อง Impetigore นี้ไว้ว่า  “ภาพยนตร์เรื่อง Impetigore เหมือนเป็นจดหมายรักต่อภาพยนตร์สยองขวัญทุกเรื่องที่ผมโตขึ้นมากับมัน ผมมีทีมงานชั้นเยี่ยมที่ช่วยกันทำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เป็นจริงได้ แถมผมยังมีทีมนักแสดงในอุดมคติ ที่เต็มไปด้วยยอดฝีมือของวงการภาพยนตร์อินโดนีเซีย”

 

เมื่อไอเดียภาพยนตร์สยองพื้นบ้าน กำลังทะยานสู่ความหลอนระดับเวิร์ลไวด์ จดชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้เลย! “Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” นำแสดงโดยสองสาวแถวหน้าของอินโด “ทาร่า บาสโร” และ “มาริสซ่า อานิต้า” บอกเลยฮาโลวีนปีนี้จะสยองกว่าปีก่อน แฟนไทยได้ดูแน่นอน 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

บ้านเกิดปีศาจ

  • 29 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง