HIGHLIGHT CONTENT

อาจน่ากลัวที่สุดแห่งปี! Hereditary หนังครอบครัวสุดหลอน การันตีจากเทศกาล Sundance

  • 21,639
  • 05 ก.พ. 2018

 

อาจน่ากลัวที่สุดแห่งปี! Hereditary หนังครอบครัวสุดหลอน การันตีจากเทศกาล Sundance

 

จากกระแสความคลั่งของเหล่าผู้ชม และนักวิจารณ์ในงานเทศกาล Sundance ที่ได้รับชมหนังเรื่องนี้จากค่าย A24 ในตอนนี้ได้มีตัวอย่างแรกออกมาให้เราชมกันแล้วกับ Hereditary ของผู้กำกับ Ari Aster กับหนังครอบครัวสุดหลอน นำแสดงโดย Toni Collette, Alex Wolff, Milly Shapiro, Ann Dowd และ Gabriel Byrne ที่ว่ากันว่าหนังเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นหนังที่หลอนที่สุดในปี 2018 นี้เลยทีเดียว!

 

 

Hereditary เป็นเรื่องราวของครอบครัว Graham ที่หลังจากสูญเสียปูชนียบุคคลในครอบครัวไป ลูกหลานในครอบครัวนี้ก็เริ่มจะเจอสิ่งลึกลับและน่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆ และก็เริ่มที่จะรู้เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับต้นตระกูลบรรพบุรุษของพวกเขา

 

“ยิ่งพวกเขาเรียนรู้มากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งพยายามที่จะเอาชนะชะตากรรมที่พวกเขาได้รับมากเท่านั้น”

 

 

โดยในตัวอย่างมีการใช้เสียงประกอบหลักเป็นไวโอลิน ทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนเสียดแทงเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการตัดต่อภาพที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในการเชื่อมโยงสถานที่จากฉากหนึ่งไปยังอีกฉากหนึ่ง จากกลางวันไปกลางคืน โดยที่วัตถุหนึ่งในภาพยังอยู่ที่เดิม และมุมกล้องที่แปลกใหม่ดูลึกลับน่าค้นหา และน่าสะพรึงกลัวไปพร้อมกัน  บวกกับบทบาทของนักแสดงที่มีท่าทีแปลกๆในเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกไม่เป็นมิตรกับใครเลย ทุกๆอย่างในตัวอย่างนี้สามารถเขย่าขวัญสั่นประสาทเราได้ง่ายๆทุกทาง โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีผีโผล่ออกมาให้เห็นเลย!

 

 

หากคุณได้ไปเห็นใบปิดอย่างเป็นทางการของหนังเรื่องนี้ใน Imdb คุณจะเห็นใบปิดที่เหมือนกัน 2 ใบ แต่หากคุณสังเกตุดีๆมันมีจุดที่แตกต่างกันอยู่นะ

บนต้นไม้กลางชื่อหนังภาพที่ 2 มีเชือกห้อยอยู่นะ...

ทุกๆต้นตระกูล...ล้วนมีความลับ

 

เตรียมพิสูจน์ความหลอนด้วยตาของคุณเอง Hereditary 5 เมษายน 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

กรรมพันธุ์นรก

  • 14 June 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง