HIGHLIGHT CONTENT

her เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ 2014

  • 6,095
  • 17 ม.ค. 2014

เพราะตกหลุมรัก “เสียง” หมดหัวใจ นำ her ผงาดชิง “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” ออสการ์ 2014

หลังจากที่กวาดรางวัลมากมายจากหลายสถาบันรวมทั้งรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ 2014  จนนับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี ล่าสุด จากการประกาศผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งถือเป็นราวัลสูงสุดของวงการภาพยนตร์ “her รักดัง ฟังชัด” สามารถเดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งภาพยนตร์โรแมนติกเปี่ยมคุณภาพ ด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสูงสุดอย่าง “รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” พร้อมกับยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในอีก 4 สาขา ได้แก่ สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิม (Best Original Screenplay), สาขาออกแบบงานสร้าง (Best Production Design), สาขาดนตรีประกอบ (Best Original Score) และสาขาเพลงประกอบ ในเพลง “The Moon Song” (Best Original Song)

“her รักดัง ฟังชัด” ถ่ายทอดไอเดียความรักที่ไม่เคยได้รับการนำเสนอมาก่อนในโลกภาพยนตร์เมื่อนักเขียนหนุ่มขี้เหงา “ธีโอดอร์” (วาคิน ฟีนิกซ์) ที่ 24 ชั่วโมงของเขาคือการใช้ชีวิตอยู่กับ “เสียง” ของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ชื่อ “ซาแมนธา” (เสียง ของ สการ์เล็ต โจแฮนสัน) จนเกิดเป็นการตกหลุมรักที่ลึกซึ้งในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด

พิสูจน์มุมมองความรักระดับเข้าชิง 5 ออสการ์ ร่วม “ดู” และ “ฟัง” ก่อนจะตกหลุมรัก “เสียง” ไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ “her รักดัง ฟังชัด” 6 กุมภาพันธ์นี้