HIGHLIGHT CONTENT

‘แม้ไม่มีมาร์เวล...’ เฮนรี คาร์วิลล์ เปิดใจถึงคำวิจารณ์ในความผิดพลาดของหนังจักรวาลดีซี

  • 21,986
  • 03 พ.ย. 2017

 

‘แม้ไม่มีมาร์เวล...’  เฮนรี คาร์วิลล์ เปิดใจถึงคำวิจารณ์ในความผิดพลาดของหนังจักรวาลดีซี

 

 

                การแข่งขันในการสร้างภาพยนตร์ล้วนต้องมีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น เช่นเดียวกับภาพยนตรฮีโร่ที่ยักษ์ใหญ่อย่างมาร์เวลกำลังเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่อง ทางจักรวาลคู่แข่งอย่างดีซีก็กำลังหาหนทางยืนหยัดในถนนเส้นนี้ หลังจากล้มลุกคลุกคลานในภาพยนตร์ Batman V Superman ดีซีก็สามารถกลับมาทวงคืนและสร้างเอกลักษณ์ของตัวเองได้อีกครั้งใน Wonder Woman แต่ไม่มีใครรู้ถึงสิ่งที่นักแสดงมีความเห็นต่อหนังของพวกเขา หนึ่งในนั้นคือเฮนรี คาร์วิลล์ ผู้รับบทบุรุษเหล็ก Superman จนกระทั่ง...

 

 

                เฮนรี ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ The Rake ถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาได้ร่วมแสดงอย่าง Batman V Superman ว่า “แม้ไม่มีมาร์เวล พวกเราก็ยังคงติดขัดอยู่...” นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อไป “มันเป็นเรื่องของแนวทางที่พวกเรากำลังดำเนินไป มันเป็นทิศทางที่แตกต่างและเรากำลังมองหามุมมองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมันไม่เกิดผลดีเท่าไร แน่นอนว่ามันทำเงินได้ดี แต่เรื่องคำวิจารณ์กลับไม่ประสบความสำเร็จมากนัก...”

 

 

                เห็นได้ชัดจากภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ที่ทาง DC พยายามหาหนทางที่แตกต่างเพื่อช่วงชิงตลาดหนังฮีโร่จากแฟน ๆ เขาได้พูดต่อถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และสิ่งที่หนังฮีโร่จากดีซีควรจะเป็นว่า “...มันเหมือนกับเราไม่ได้ให้ความรู้สึกของการที่ซูเปอร์ฮีโร่ควรจะมอบให้แก่ผู้ชม ผมรู้สึกว่านี่แหละคือความผิดพลาดที่แท้จริง และพวกเราควรที่จะเล่าเรื่องราวที่พวกเขาอยากจะรู้เสียที มันเป็นทางที่ดีกว่าที่จะกู้คืนตัวเองกลับมาจากความผิดพลาดและแนวทางที่ไม่สวยงามนัก เพราะมันจะทำให้เรื่องราวแข็งแรงขึ้น...”

 

 

                นักแสดงหนุ่มทิ้งท้ายบทสัมภาษณ์ไว้ว่า “...Wonder Woman คือก้าวแรกที่ได้เดินไปในทางที่ถูกต้อง” เรียกได้ว่าเป็นการเปิดใจที่เขามีต่อจักรวาลภาพยนตร์ที่เขามีส่วนร่วมอย่างชัดเจน แสดงให้เห็นว่าเขายังคงไม่หมดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะพัฒนาภาพยนตร์ของ DCEU ให้ออกมาตรงความต้องการของคนดูอย่างเรา ๆ ให้ได้มากที่สุด น่าสนใจทีเดียว เพราะมีนักแสดงไม่มากที่กล้าจะออกมาเปิดใจถึงหนังที่เขากำลังแสดง และอาจจะต้องแสดงต่อไปในอนาคต

 

 

Source : Screenrant.com