HIGHLIGHT CONTENT

เฮนรี่ คาวิลล์ อยากเล่นเป็นJames Bond ตอบตกลงไว้ล่วงหน้าถ้ามีคนเสนอ!

  • 34,638
  • 25 ก.ค. 2018

 

MI6 คือหนังที่เตรียมพร้อม Henry Cavill สู่สายลับ 007 เจมส์ บอนด์ คนต่อไป?

 

หลังจากที่ได้บทบู๊ใหญ่ใน Mission: Impossible – Fallout นักแสดงหนุ่มกล้ามโตผู้มากความสามารถอย่าง Henry Cavill ที่เรารู้จักกันดีในบท Superman ซูเปอร์ฮีโร่สุดแกร่งจากจักรวาล DC เขาต้องการที่จะนำความสามารถในการแสดงบทบู๊นี้ไปใช้ในหนัง James Bond หากเขาได้รับเลือกให้เล่น

 

Daniel Craig ผู้รับบท James Bond คนปัจจุบัน เวลาของเขาใกล้หมดลงแล้ว เขากลับมาเล่นภาคนี้เป็นภาคที่ 5 ของเขาที่กำกับโดย Danny Boyle ก่อนที่ภาคต่อไปในเฟรนไชส์นี้จะถูกส่งต่อไปยัง Bond คนใหม่

 

อย่างไรก็ตาม Idris Elba และ Charlize Theron ในตอนนี้เป็นผู้เข้าชิงที่น่าสนใจในบท 007 คนต่อไป และผู้เข้าชิงคนใหม่ที่จะมาร่วมแย่งตำแหน่งนี้คือ Henry Cavill ที่ในขณะนี้ เขายังเป็นบุรุษเหล็กให้กับ Warner Bros. และยังคงรอภาคต่อ Man of Steel รวมไปถึง The Man from U.N.C.L.E. หนังสายลับภาคต่อด้วย และล่าสุดการมาร่วมบู๊ใน Mission: Impossible กับ Tom Cruise ทำให้เขาคิดว่าเขาพร้อมแล้วที่จะเล่นบทบู๊ในหนังเรื่องต่อไป

 

 

สื่อ Yahoo UK ได้รายงานเกี่ยวกับการได้พูดคุยกับ Cavill และถามเกี่ยวกับการสนใจในการเล่นเป็น James Bond คนต่อไปไหม เขาแสดงแสดงท่าทีสนใจมาก และตอบว่า...

 

“แน่นอนผมคงจะรักมัน ผมคิดว่า Bond จะเป็นบทบาทที่สนุก มันเป็นความอังกฤษ มันเจ๋ง ผมคิดว่าในตอนนี้ผมมี Mission :Impossible เป็นเครื่องหมายอยู่ว่าผมสามารถแสดงจริงเองได้ และทำได้ดีด้วย...ผมไม่ได้หมายความว่าพวกเขาแสดงจริงเองไม่ได้นะ ผมแค่บอกว่ามันคงจะสนุกน่าดูที่จะนำเอาสิ่งที่ผมเรียนรู้ในหนังเรื่องนี้ไปใช้กับหนังเรื่องอื่น อย่างเช่น Bond ผมรักที่จะเล่นเป็นคนอังกฤษนะ แต่ผมไม่ค่อยได้เล่นเป็นคนอังกฤษบ่อยนัก ดังนั้น ใช่ครับ ผมคงจะรักหากมีโอกาส และหากพวกเขาถาม ผมคงจะตอบ ตกลง!”

 

 

Mission: Impossible 6 - Fall Out เข้าฉาย 26 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+