HIGHLIGHT CONTENT

ข้อเสนอ M:I6 ถ้าเฮนรี่โกนหนวด Justice Leagueต้องจ่ายค่าเสียเวลา 99.5ล้านบาท!!

  • 51,843
  • 02 ส.ค. 2018

 

เบื้องหลังมหากาพย์หนวดทำลายล้าง เมื่อ ผกก. M:I 6 บอกว่าเขาอนุญาตให้โกนหนวดได้!

 

 

                กลายเป็นมหากาพย์หนวดทำลายล้างที่ถกเถียงกันข้ามภพข้ามชาติ กับการปรากฎตัวของเฮนรี คาวิลล์ในบทของซูเปอร์แมน จากภาพยนตร์ Justice League ที่หลังจากการถ่ายซ่อมเพิ่มเติม เราได้ดูซูเปอร์แมนในเวอร์ชั่นที่ใช้เทคนิค CG ลบหนวด เพราะในช่วงเวลาถ่ายซ่อมนั้นเฮนรีติดคิวถ่ายภาพยนตร์ Mission: Impossible – Fallout หลายคนวิจารณ์กันออกมาต่าง ๆ นา ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ได้ชมกันไป แต่เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ล่าสุดคริสโตเฟอร์ แมคไควรี ผู้กำกับมิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล – ฟอลเอาท์ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังมหากาพย์นี้แล้ว

 

                คริสโตเฟอร์ แมคไควรี ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire เอาไว้ว่า “ในช่วงที่ Justice League ต้องถ่ายทำเพิ่มเติม ผมได้รับโทรศัพท์จาก ชาร์ลส์ โรเวน (โปรดิวเซอร์ของ Justice League) และเขาบอกว่า ‘เราต้องการความช่วยเหลือจากคุณ และเราอยากให้เฮนรี คาวิลล์โกนหนวดของเขา เราอยากให้เขากลับมาถ่ายทำฉากซ่อมเพิ่มเติม’ ผมเลยตอบกลับไปว่า ‘ฟังนะ เพื่อน ฉันอยากจะทำทุกอย่างเลยที่สามารถจะช่วยนายได้ แต่ฉันก็ต้องคิดถึงเรื่องของการถ่ายทำเหมือนกัน ให้ฉันไปคุยกับทุกคนก่อนแล้วดูว่าพอจะสามารถขยับตารางงานได้ไหม’...”

                “...หลังจากนั้นผมเลยได้ไปคุยกับเจค ไมเยอร์ส (โปรดิวเซอร์ของ M:I 6) เราได้คุยกันหลายทางและแนะนำว่าถ้าเราให้เฮนรีโกนหนวด เราก็ต้องเสียเวลารอให้หนวดของเขากลับมาอีกครั้ง หรืออาจจะใช้เทคนิค CG ในการสร้างหนวดขึ้นมาใหม่ แต่ไม่ว่ายังไง เมื่อเราดูหนวดปลอมจากภาพระยะใกล้ด้วยกล้องขนาด 75mm. แล้ว มันดูเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยนอกจากหนวดปลอม...”

 

 

                ทุกสิ่งดูเหมือนจะเป็นไปแทบไม่ได้เลยสำหรับ Justice League ที่จะได้ตัวเฮนรี คาวิลล์กลับไปในสภาพหนวดเกลี้ยงเกลา แต่คริสโตเฟอร์ แมคไควรี และ เจค ไมเยอร์ส ได้เสนอทางเลือกใหม่ว่า พวกเขาจะยอมให้เฮนรีโกนหนวดได้ หากทางทีมงาน Justice League จ่ายเงินค่าเสียเวลาการถ่ายทำทั้งหมด $3 ล้าน พิจารณาจากทุนการสร้างที่ต้องมาตกแต่งหนวดของเฮนรีใหม่ พวกเขายอมให้โกนได้และจะหยุดการถ่ายทำทั้งหมดเพื่อรอให้หนวดของเฮนรีขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

               

                แต่ความหวังของ Justice League ก็ต้องดับวูบลงอีกครั้ง เพราะทาง Paramount Pictures ไม่ยอมอย่างเด็ดขาด เราจึงได้เห็นซูเปอร์แมนในรูปแบบที่เราได้ดูกันไปในโรงภาพยนตร์ แต่ถ้าย้อนกลับมาดูเฮนรี คาวิลล์ในบทของออกัสต์ วอล์คเกอร์ สายลับสายค้อนของ CIA ที่มาพร้อมหนวดเคราครึ้มแล้วล่ะก็ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเท่และมีเสน่ห์ดุดันมากจริง ๆ ใครยังไม่ได้ดูเขาในบทนี้ขอบอกเลยว่าพลาด ตีตั๋วไปดูกันได้แล้ววันนี้ที่ Major Cineplex กับ Mission: Impossible - Fallout

 

Source: Screen Rant

 

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์

  • 26 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+