HIGHLIGHT CONTENT

Hellboy ฉบับรีบู๊ต ได้ตัว มิลา โจโววิช มารับบทร้ายในชื่อ The Blood Queen

  • 3,392
  • 09 ส.ค. 2017

 

Hellboy ฉบับรีบู๊ต ได้ตัว มิลา โจโววิช มารับบทร้ายในชื่อ The Blood Queen

 

 

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์รีบู๊ตใหม่ของ Hellboy ก็ได้กลับมาในชื่อ Hellboy : Rise of the Blood Queen ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยแล้วว่าฉบับใหม่นี้จะปรับโทนภาพยนตร์ให้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เพิ่มฉากโหด ดิบมากยิ่งขึ้น โดยจะสร้างภาพยนตร์ออกมาเป็นเรท R เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ถึงความมันส์ในแบบฉบับที่ไม่เคยเห็นมาจากภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน

 

อ่านเพิ่มเติม Hellboy กลับมาแน่นอน คอนเฟิร์มเรต R รุนแรง ไม่ใช่ภาคต่อแต่รื้อใหม่หมด!

 

สำหรับนักแสดงที่จะมารับบทเป็น Hellboy ปีศาจนักสืบที่ถูกปลุกมาจากนรกในครั้งนี้คือ เดวิด ฮาร์เบอร์ นายอำเภอคนสำคัญจากซีรีย์สุดลึกลับ The Stranger Things แต่สำหรับวายร้ายประจำภาคนี้ หรือก็คือ The Blood Queen ล่าสุดผู้กำกับ นีล มาร์เชล จากซีรีย์ Game of Thrones ก็ได้เปิดเผยกับ เว็บไซต์ Deadline ว่าเขาได้ตัวนักแสดงที่จะมารับบทนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยรอบนี้หวยไปออกที่ มิลา โจโววิช นักแสดงบู๊สาวที่เรารู้จักเธอกันดีในบท อลิซ จากแฟรนไชส์ Resident Evil

 

 

โดย The Blood Queen นั้นในฉบับการ์ตูนเป็นแม่มดสุดร้ายกาจที่มีสมญานามว่า Lady of the Lake and Nimue ด้วยเวทมนตร์ที่เก่งกาจนี้จะต้องเป็นการขยายจักรวาลภาพยนตร์ Hellboy ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน และเราหวังเหลือเกินว่าผู้กำกับจะดึงเอาศักยภาพด้านคิวบู๊ของมิลา โจโววิชมาใช้ได้อย่างเต็มที่ เพราะนั่นจะทำให้ภาพยนตร์ Hellboy : Rise of the Blood Queen กลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจมากขึ้นอีกเป็นกอง

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เตรียมการเริ่มถ่ายทำเอาไว้ประมาณเดือนกันยายน และถ้ามีพล็อตเรื่องเปิดเผยออกมา หรือมีข่าวคราวอัพเดตถึงกำหนดเข้าฉายเมื่อไร เราจะรีบนำมารายงานอย่างแน่นอน

 

Source: http://screenrant.com/hellboy-reboot-casts-milla-jovovich-as-blood-queen/