HIGHLIGHT CONTENT

นอร่า ไพร์ซ ตัวละครที่มีปูมหลัง ก่อนดำดิ่งเจออสูรร้ายใน Underwater

  • 3,918
  • 10 ม.ค. 2020

 

 

คริสเตน สจ๊วตเล่าเหตุผล ทำไมเธอต้องโกนหัว

เพื่อรับบทในหนังใหม่ Underwater

 

                หากนับว่านักแสดงคนไหนที่มีการพลิกลุคครั้งใหญ่ให้เราได้เห็นกันผ่านภาพยนตร์ ชื่อของ คริสเตน สจ๊วต ก็จะต้องติดเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน เราเริ่มต้นจากการเห็นเธอเป็นแวมไพร์สาว ตามมาสู่สโนไวท์นักรบ ก่อนจะพลิกลุคใหม่สุดเท่ในนางฟ้าชาร์ลี ตอนนี้เธอกลับมาอีกครั้งในลุคที่เท่ยิ่งกว่าเดิม ในภาพยนตร์ระทึกขวัญใต้น้ำกับ Underwater ที่เธอจัดการโกนผมจนสั้นเกรียน สำหรับผู้หญิงแล้วการตัดผมย่อมเป็นเรื่องใหญ่เสมอ แต่อะไรที่ทำให้เธอตัดสินใจเปลี่ยนแปลงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

                คริสเตน สจ๊วต ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Cinema Blend เล่าถึงบทบาทตัวละคร นอร่า ไพร์ซ ในภาพยนตร์เรื่อง Underwater ที่มาในลุคผมสั้นเกรียน เธอเล่าว่าตัวละครของเธอในเรื่องนี้เป็นวิศวกรที่ใช้ชีวิตอยู่ในแท่นขุดเจาะน้ำมันใต้บาดาลที่ลึกลงไปกว่า 7 ไมล์

                เธอเล่าด้วยว่าตัวละครนอร่า ไพร์ซนั้นจะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างมีภูมิหลังเป็นปริศนา การโกนผมของเธอเพื่อให้เขากับการรับแสดงบทบาทนี้ ไม่เพียงแค่ทำให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตที่กำจัดความไม่จำเป็นในการใช้ชีวิตออกไป อาทิ ความต้องเร่งรีบในการออกไปทำงาน แต่ยังเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปในตัวละครนี้ด้วย เพราะคริสเตนได้แง้มว่า ในตอนที่เธออ่านบทไปถึงครึ่งเรื่อง เธอก็เริ่มเกิดความคิดขึ้นมาว่า ตัวนอร่า ไพร์ซเป็นอะไรกันแน่เนี่ย เธอไปเจออะไรมา?

 

 

                เตรียมระทึกจนลืมหายใจ ไปกับหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ต้อนรับศักราชใหม่ เมื่อบางสิ่งถูกปลุกขึ้นจากการหลับใหลใต้มหาสมุทร พวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากมันได้หรือไม่? พบคริสเต็น สจวร์ท กลับมารับบทนำในหนังบล็อคบัสเตอร์อีกครั้งใน Underwater มฤตยูใต้สมุทร กำหนดฉาย 16 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

มฤตยูใต้สมุทร

  • 16 January 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+