HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมซ่าส์!! ทีมนักแสดง บอกใบ้เนื้อเรื่องใหม่ของ Suicide Squad ฉบับของเจมส์ กันน์

  • 2,046
  • 06 ส.ค. 2020

 

 

สุขสันต์วันเกิดเจมส์ กันน์! นักแสดงและทีมงานอัดคลิป

อวยพรที่อาจเปิดเผยเนื้อเรื่องในหนัง

 

    เจมส์ กันน์ นับเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะต้องเผชิญกับมรสุมใด ๆ ก็ตาม ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งแล้ว พร้อมกับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องที่ได้รับการเปิดเผยออกมา เรื่องแรกคือการสานต่อปิดไตรภาคของ Gaurdians of the Galaxy และอีกเรื่องคือภาพยนตร์รวมทีมวายร้าย The Suicide Squad

 

 

โดยในวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจมส์ กันน์ เหล่านักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ก็ได้รวมตัวกันอัดคลิปอวยพรวันเกิดให้กับเขาอย่างอบอุ่น แต่ดูเหมือนว่านักแสดงแต่ละคนจะซ่อนความลับเกี่ยวกับตัวละครในภาพยนตร์ที่พวกเขาแสดงเอาไว้ด้วย คลิปที่ว่าจะเป็นอย่างไรไปดูกันก่อนเลย

 แตะภาพ พื่อดูคลิป

 

เรามาไขปริศนากัน...เริ่มต้นจากมาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเธอจะมารับบทเดิมกับบทฮาร์ลีย์ ควินน์ ต่อมาด้วยเดวิด แดสช์มัลแชนที่มีสติ๊กเกอร์จุด ๆ แปะทั่วหน้า คอนเฟิร์มว่าเขาจะมารับบทเป็น โพลก้า-ด็อต ทั้งสองคนนี้เป็นข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่อีก 2 คนที่ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาก็คือ อิดริส อัลบ้า และจอห์น ซีน่า

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าอิดริส อัลบ้าจะมารับบท Deadshot แทนที่วิล สมิธ แต่จากคลิปอวยพรนี้อาจจะทำให้เราต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะเสียงที่เขาใช้นั้นเป็นไปในโทนต่ำ และผสมกับเสียงคำรามคล้ายกับสัตว์ป่า ชวนให้คิดไปถึงหนึ่งในตัวละครจาก DC ที่ชื่อว่า Bronze Tiger วายร้ายผิวสีจากคอมิกส์ที่สามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเสือได้

ในขณะที่ จอห์น ซีน่า นั้น ในคลิปอวยพรเขากำลังเล่นเกมยิงปืนไปด้วย ซึ่งเป็นปืนคู่ ซึ่งคล้ายคลึงกับตัวละครที่ชื่อ Peacemaker ที่เชี่ยวชาญด้านการใช้อาวุธปืน และใช้มันเป็นตัวแทนของความรุนแรงที่จะรักษาสันติภาพเอาไว้

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดการณ์ที่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้น แต่หากเป็นอย่างที่เราคาดการณ์จริง ๆ ล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่อง the Suicide Squad ของเจมส์ กันน์ ก็น่าสนใจเพิ่มขึ่้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะเรากำลังจะได้เห็นตัวละครวายร้ายใหม่ ๆ จากคอมิกส์ของ DC เพิ่มขึ้นอีกเพียบ และพวกเรารู้กันดีว่าเจมส์ กันน์ถนัดที่จะทำให้เหล่าตัวละครที่มีชื่อเสียงรอง ๆ โด่งดังถึงสุดขีด เหมือนกับที่เขาเคยทำสำเร็จเอาไว้กับเหล่า Guardians of the Galaxy

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง