HIGHLIGHT CONTENT

ทรงไหนก็หล่อ แฮร์รี่ สไตล์ ทุ่มสุดตัว หั่นผมสั้นเพื่อถ่ายทำ Dunkirk

  • 13,138
  • 18 ก.ค. 2017

ทรงไหนก็หล่อ แฮร์รี่ สไตล์ ทุ่มสุดตัว หั่นผมสั้นเพื่อถ่ายทำ Dunkirk

 

ดันเคิร์ก1

นักแสดงวัยรุ่นอย่างแฮร์รี่กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตอย่างเรื่อง Dunkirk จากฝีมือกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน  ซึ่งในระหว่างที่แฮร์รี่และเฟียน ไวท์เฮด มีโอกาสได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับอีริน ลิม จากสื่อ E! เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Dunkirk แฮรี่ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนนักแสดง ทีมงาน รวมถึงผู้กำกับโนแลนว่า "ผมรักที่ได้มาทำงานในหนังเรื่องนี้จริง ๆ ผมสนุกกับประสบการณ์ครั้งนี้มาก ๆ มันเสนุกดีนะ"

ดันเคิร์ก2

นอกจากนี้แล้ว ในภาพยนตร์ Dunkirk แฮรี่รับบทเป็นอเล็กซ์ นายทหารจิตใจด้านชาที่ต้องมาต่อสู้บนสมภูมิดันเคิร์ก และเพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากเรื่องของการแสดงแล้วแฮรี่ยังจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวเองไปด้วยนิดหน่อย ซึ่งสิ่งนั้นก็คือทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของเขานั่นเอง หากใครยังพอจำได้เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วแฮร์รี่ได้โพสภาพปลายผมที่ถูกตัดออกไปเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกองกำลังทหารจากสงครามโลกครั้งที่ 2 นี้ลงในอินสตาแกรมเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ไปไม่น้อย ซึ่งแฮร์รี่บอกว่าเขาไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลยจริง ๆ เพราะเขาตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เข้ามาอยู่ในกองถ่าย ได้เป็นส่วนหนึ่ง แล้วก็ได้เข้ามาทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

"มันเหมือนการมุ่งหน้าไปโดยปราศจากการพูดใด ๆ" แถมแฮร์รี่ยังหยอดมุขขำ ๆ ที่ต้องตัดผมสั้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีด้วยว่า "มันมีสายลมเบา ๆ พัดอยู่ข้างหลังหู ซึ่งมันก็ดีนะ"

ดันเคิร์ก3

ทีมนักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์เรื่อง “Dunkirk” ได้แก่ ทอม ฮาร์ดี้ (“The Revenant,” “Mad Max: Fury Road,” “Inception”), มาร์ค ไรแลนซ์ (“Bridge of Spies,” “Wolf Hall”), เคนเนธ บรานอห์ (“My Week with Marilyn,” “Hamlet,” “Henry V”) และซิลเลียน เมอร์ฟี่ (“Inception,” ภาพยนตร์ไตรภาค “The Dark Knight”) รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ เฟียน ไวท์เฮด ทีมนักแสดงที่เหลือ ได้แก่ อนูริน บาร์นาร์ด, แฮร์รี่ สไตล์ส, เจมส์ ดี’อาร์ซี่, แจ็ค ลอว์เดน, แบร์รี่ คีโอแกน และ ทอม กลินน์-คาร์นีย์

ภาพยนตร์ เรื่อง Dunkirk มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

www.eonline.com/

www.instagram.com/harrystyles/?hl=th

ดันเคิร์ก

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง