HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้แถ!! สายลับกาลาฮัด ใน Kingsman ถูกวางไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไม่ตาย

  • 29,143
  • 20 ก.ย. 2017

 

ไม่ใช่ดังเลยเพิ่มเข้ามา แต่ที่ลุงโคลิน เฟิร์ธ คืนชีพ

ใน Kingsman 2 เป็นแผนที่ถูกวางเอาไว้แล้ว

 

                กลายเป็นปรากฎการณ์เซอร์ไพร์สในวงการภาพยนตร์เมื่อปี 2014 กับความสำเร็จแบบเกินคาดของ Kingsman : The Secret Service ที่แจ้งเกิดหนังสายลับสุดเนี้ยบที่มาพร้อมกับสูทเข้าชุดอย่างดี และภารกิจการปราบวายร้ายด้วยอุปกรณ์ไฮเทคสุดล้ำ พร้อมด้วยฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ในมุมมองที่แปลกใหม่ ด้วยความสำเร็จเหล่านี้ทำให้ทางสตูดิโอไม่ลังเลที่จะเข็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา นั่นคือ Kingsman : The Golden Circle ที่เรากำลังจะได้ชมในไม่กี่วันนี้

 

                แต่กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เต็มไปด้วยความสงสัย ประกอบกับความตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน เมื่อในภาคที่ 2 นี้มีการปรากฎตัวของตัวละครที่ปรากฎฉากเสียชีวิตไปแล้ว กลับมามีชีวิตอีกครั้งและเตรียมร่วมปฏิบัติการณ์ครั้งใหม่ เขาคือ แฮร์รี ฮาร์ท ที่รับบทโดยโคลิน เฟิร์ธ นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้ก็มีหลายกระแสที่ดีใจที่ได้ลุงกลับมาอีกครั้ง ในขณะที่บางกระแสก็บอกว่าเป็นสิ่งที่ผู้กำกับยัดเพิ่มเข้ามาเพราะเห็นว่าภาคแรกประสบความสำเร็จ เรื่องนี้อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เพราะล่าสุด โคลิน เฟิร์ธ ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Screen Rant เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

                “การพูดคุยเรื่องนี้มันเกิดขึ้นไม่จบไม่สิ้น ผมรู้สึกแบบ... ในช่วงที่ถ่ายภาคแรกมันมีการพูดคุยที่ยาวนานว่าเราจะทำอย่างไรต่อเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้จบลง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะได้รู้เรื่องซะอีก และเราก็เริ่มที่จะโปรโมทมัน นั่นหมายความว่าเราได้คุยกันแล้วเกี่ยวกับภาคที่ 2 แล้ว และแมธทิว วอห์น (ผู้กำกับ) ได้หาทางที่จะพาตัวละครของผมกลับมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งไปเรียบร้อย ดังนั้นมันเลยเหมือนกับการทำงานที่ต่อเนื่องกันมากกว่า”

 

 

                ไม่ว่าลุงจะกลับมาด้วยวิธีการใดก็ตาม แต่อายุก็ไม่สามารถเอาชนะความเนี้ยบ ความเท่ และความหล่อของลุงโคลิน เฟิร์ธได้เลยจริง ๆ อย่างที่เราเห็นกันไปแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวละคร แฮร์รี ฮาร์ท จะมาพร้อมกับผ้าปิดตา และชุดสูทที่คลุมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังสัตว์ คงต้องมารอดูว่าภาพยนตร์ที่จะอธิบายวิธีการกลับมานี้ได้อย่างไร และปฏิบัติการสายลับของพวกเขาจะสนุกสุดมันส์ขนาดไหน กับ Kingsman: The Golden Circle กำหนดฉาย 21 กันยายนนี้

 

 

Source : Screen Rant.com

คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

  • 27 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง