HIGHLIGHT CONTENT

หนุ่มฮอตกลับมาแล้ว!! แฮร์ริส ดิคคินสัน จากเจ้าชายฟิลลิป-สายลับคิงส์แมน สู่ มันยอร์ชมาก

  • 1,574
  • 02 พ.ย. 2022

แฮร์ริส ดิคคินสัน ขวัญใจสาวๆ และเป็นหนุ่มนักแสดงหุ่นแซ่บกระแสแรง ก่อนหน้านี้เขาเคยรับบทเจ้าชายฟิลลิปใน ภาพยนตร์ มาเลฟิเซนต์ 2 และก่อนหน้านี้เคยร่วมแสดงใน The King's Man ซึ่งเป็นหนังต้นกำเนิดของสายลับคิงส์แมน ล่าสุด แฮร์ริส ดิคคินสัน กำลังจะมีผลงานใหม่มาให้ชมกันใน Triangle of Sadness   รับบท คาร์ล ชายหนุ่มสุดหล่อที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากการติดเกาะ

 

เรื่องราวของมันยอร์ชมาก เกี่ยวกับ คาร์ล กับ ญาญ่า กำลังสำรวจโลกแห่งวงการแฟชั่นไปพร้อม ๆ กับขอบเขตความสัมพันธ์ของพวกเขาเอง ทั้งคู่ได้รับเชิญให้ลงเรือลำหรู ที่เต็มไปด้วยผู้โดยสารระดับไฮคลาสและทรงอิทธิพลมากมาย เมื่อเรือแล่นออกสู่ท้องทะเล ก็ดูเหมือนว่าพายุกำลังค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น คลื่นลมทะเลทำให้คนทั้งลำเรือมีอาการเมาคลื่น และกระทบต่อมื้ออาหารค่ำ ทำให้กัปตันสั่งให้ปิดฉากโปรแกรมท่องเรือครั้งนี้ ก่อนที่พวกเขาทั้งคู่จะพบว่าถูกทิ้งเอาไว้บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยมหาเศรษฐีกับบริกรอีกหนึ่งคน และดูเหมือนว่าสถานการณ์ต่าง ๆ พลิกไปอีกขั้วทันที เพราะดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงบริกรเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่รู้จักวิธีจับปลาและเอาตัวรอดจากวิกฤตติดเกาะครั้งนี้

เจ้าของ “รางวัลชนะเลิศปาล์มทอง” ประจำปีนี้ ผลงานของ รูเบน ออสต์ลุนด์ (ผู้กำกับชาวสวีดิชที่เคยคว้าปาล์มทองมาแล้วกับหนัง The Square เมื่อปี 2017) หนังตลกร้ายเรื่องนี้ เล่าถึงเรือสำราญที่เกิดอับปางกะทันหัน จนทำให้ผู้โดยสารอันประกอบไปด้วยไฮโซและเหล่าเซเลบริตี้ ต้องหาทางเอาตัวรอดอยู่บนเกาะอันห่างไกลอย่างทุลักทุเล

Triangle of Sadness ได้รับเสียงปรบมือหลังจบรอบปฐมทัศน์ยาวนานถึง 8 นาทีเต็ม คนส่วนใหญ่กล่าวชมว่ามันเป็นหนังตลกที่ฉลาด คาดไม่ถึง และเขียนบทพลิกแพลงได้เก่งสุดๆ แน่นอน มันกลายเป็นหนังที่กรรมการทุกคนรัก จนถึงขั้นยกให้เป็นหนังชนะเลิศที่ 1 ของเทศกาลปีนี้

มันยอร์ชมาก

  • 03 November 2022
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 147 นาที
15+