HIGHLIGHT CONTENT

ใส่กันมาไม่ยั้ง!! รวมหนังน่าดู-ฟอร์มยักษ์ ที่เหลือของปี 2019 ลิสต์เรื่องไหนต้องจัด?

  • 6,622
  • 01 ก.ค. 2019

 

 

Hobbs and Shaw  (ฉายแล้ววันนี้)
นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก (จอห์นสัน) ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความปลอดภัยทางการทูตแห่งอเมริกาและชอว์ (สเตแธม) ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Fast & Furious 7 ในปี 2015 ทั้งคู่ก็ได้ปะทะกันทั้งด้วยคารมและหมัดด้วยความมุ่งหมายที่จะโค่นอีกฝ่ายให้ได้ แต่เมื่อบริกซ์ตัน (ไอดริส เอลบา) ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย และได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้มีความสามารถสูงขึ้น และมีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล และมีชัยเหนือเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกส์ผู้ชาญฉลาดและปราศจากความกลัว (วาเนสซา เคอร์บี้จาก The Crown) ผู้บังเอิญเป็นน้องสาวของชอว์ ศัตรูคู่อาฆาตทั้งสองคนนี้ จึงจำเป็นต้องจับมือกันเพื่อโค่นล้มคนเพียงคนเดียวที่อาจจะร้ายกาจยิ่งกว่าพวกเขา Hobbs & Shaw เป็นการกระแทกเปิดประตูใหม่สู่จักรวาล Fast เมื่อแอ็กชั่นของมันพุ่งทะยานไปทั่วโลก จากลอสแองเจลิสสู่ลอนดอน และจากเมืองร้างที่เต็มไปด้วยสารพิษอย่างเชอร์โนบิล สู่ความงามที่เขียวชอุ่มของซามัว

 

Dora and the Lost City of Gold (8 สิงหาคม  )
เรื่องราวเกี่ยวกับ ดอร่า (อิซาเบล่า โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเรียนมัธยมปลายในเมือง เธอเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่พร้อมกับ “บูตส์” ลิงเพื่อนรัก, ดีเอโก (เจฟฟรีย์ วอห์ลเบิร์ก), บุคคลลึกลับที่อยู่ในป่า (ยูเฮนิโอ เดอเบซ) และกลุ่มวัยรุ่น เพื่อช่วยพ่อแม่ของเธอ (อีวา ลองโกเรีย และไมเคิล พีนา) และไขปริศนาของเมืองทองคำที่สาบสูญ

 


Crawl (15 สิงหาคม )

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คาย่า สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าอยู่รายรอบ

 

BrightBurn (22 สิงหาคม )
จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่แก่มนุษยชาติ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยิ่งกว่าความเลวร้ายที่เราสามารถคาดคิดได้ถึง ด้วย Brightburn จากวิสัยทัศน์ของผู้สร้าง Guardians of the Galaxy และ Slither ที่จะมานำเสนอความสดใหม่และล้มแนวทางซูเปอร์ฮีโร่เก่า ๆ ด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญ

 

Angel Has Fallen(22 สิงหาคม )
หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ ไมค์ แบนนิ่ง ต้องเผชิญกับปัญหาอีกครั้ง เมื่อประธานาธิบดีตกเป็นเป้าลอบสังหาร และเขาต้องพบกับวิกฤตภายในหน่วยงาน โดยในภาคนี้ผู้ก่อการร้ายตั้งเป้าโจมตีไปที่ฐานทัพอากาศแห่งหนึ่งที่มีความสำคัญ โดยหนังได้เปลี่ยนผู้กำกับใหม่เป็น  Ric Roman Waugh ซึ่งก่อนหน้านี้เคยกำกับ Felon (2008), Snitch (2013) และShot Caller (2017) และยังเป็นนักแสดงสตันท์แมนในหนังยุค 90 หลายเรื่องด้วย 

 

Yesterday (29 สิงหาคม )
เมื่อวาน ทุกคนรู้จัก #TheBeatles แต่วันนี้ มีเพียงแจ็คเท่านั้นที่ยังจำเพลงของพวกเขาได้ ผู้กำกับรางวัลออสการ์ แดนนี่ บอยล์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ผนึกกำลังกับนักเขียนบท ริชาร์ด เคอร์ติส (Love Actually, Notting Hill) ในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่โดยเวิร์คกิ้ง ไทเทิล นำแสดงโดย ลิลี่ เจมส์ (Mamma Mia! Here We Go Again, Baby Driver), ฮิเมช พาเทล (BBC’s EastEnders, Damned) และ เคท แมคคินน่อน (TV’s Saturday Night Live, The Spy Who Dumped Me) YESTERDAY อำนวยการสร้างโดย ทิม บีแวน และเอริค เฟลล์เนอร์ จาก Working Title (Les Misérables, Darkest Hour, Bridget Jones’s series) ร่วมกับแมตต์ วิลคินสัน (Kaleidoscope) และเบอร์นี่ เบลลิว (Steve Jobs) โดยเคอร์ติส และบอยล์ ร่วมอำนวยการสร้าง ส่วน นิค แองเจิล และลี บราเซียร์ บริหารงานสร้าง

 

It: Chapter Two (5 กันยายน )
เพราะตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมนในทุก ๆ 27 ปี "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" จึงพาเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 3 ศตวรรษหลังจากเหตุการณ์สยองเกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็กในภาพยนตร์ภาคแรก สานต่อความสำเร็จจาก IT เมื่อปี 2017 โดยฝีมือกำกับของ แอนดี้ มุสชีเอตติ ผู้พาภาพยนตร์กวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภาคต่อนี้ได้ตัวนักแสดงมากฝีมือมากมายมารับบทเป็น "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน (ภาพยนตร์ Zero Dark Thirty, Mama) รับบท เบเวอร์ลี่, เจมส์ แม็คอะวอย (ภาพยนตร์ Split, Glass) รับบท บิล, บิล เฮเดอร์ (ซีรีส์โทรทัศน์ Barry, The Skeleton Twins) รับบท ริชชี่, ไอเซห์ มุสตาฟา (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Shadowhunters: The Mortal Instruments) รับบท ไมค์, เจย์ ไรอัน (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Mary Kills People) รับบท เบน, เจมส์ แรนซัน (ซีรีส์ The Wire) รับบท เอ็ดดี้ และแอนดี้ บีน (ภาพยนตร์ Allegiant, Power) รับบท สแตนลีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส รับบท เบเวอร์ลี่, แจเดน มาร์เทล รับบท บิล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด รับบท ริชชี่, โชเซน จาคอบส์ รับบท ไมค์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ รับบท เบน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ รับบท เอ็ดดี้, ไวแอตต์ โอเลฟฟ์ รับบท สแตนลีย์ รวมถึงนักแสดงตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บิล ซาร์สการ์ด ที่กลับมาทวงตำแหน่งตัวตลกปีศาจในตำนาน เพนนี่ไวซ์

 


Once Upon a Time in Hollywood (12กันยายน )
เรื่องราวของ นักแสดงหนุ่มตกอับชาวตะวันตกกับสตั้นท์แมนของเขาที่พยายามดื้นรนให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจหนัง อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังเป็นหนังเรื่องแรกของ เควนติน ที่สร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงจากเรื่องจริงอีกด้วย แบรด พิตต์ , ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ  และ มาร์โก้ต์ ร็อบบี้  

 


Ad Astra ภารกิจตะลุยดาว
กำหนดฉาย 19 กันยายน

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบสุริยจักรวาล เพื่อตามหาพ่อผู้เป็นที่รักที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งสาเหตุนั้นอาจข้องเกี่ยวกับปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ และเป็นความลับที่คุกคามการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษยชาติบนโลกของเรา

 


Rambo 5: Last Blood
กำหนดฉาย 19 กันยายน 

พบกับการปิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่เกือบ 40 ปีของ แรมโบ้ นักรบเดนตายด้วยภารกิจโค่นทรชนที่เดือดกว่า โหดกว่า ระห่ำกว่าเก่า “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” กลับมาสวมบทเป็น จอห์น แรมโบ้ อีกครั้งในรอบ 10 ปีที่คราวนี้เขาได้กลับไปยังบ้านเกิดแสนสงบเพื่อหวังใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาแต่ความสงบก็ถูกทำลายเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันโหดร้ายโดยมีแก๊งค้ายาชาวเม็กซิกันเป็นผู้จุดชนวน เมื่อพวกเขาจุดไฟสงครามแรมโบ้ก็จะใช้ทักษะเก่าของนักรบเดนตายในการปิดฉากมัน

 


 Joker (3 ตุลาคม )
จะพาคุณไปทำความรู้จักกับเบื้องลึกเบื้องหลังที่มาที่ไปของจอมวายร้ายจิตป่วง โจ๊กเกอร์ หนึ่งในตัวละครไอค่อนแห่งจักรวาลดีซี มันจะเป็นเรื่องราวฉายเดี่ยวที่คุณยังไม่เคยได้เห็นมาก่อนบนจอยักษ์ ผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ จะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ อาร์เธอร์ เฟล็ก (รับบทโดย วาคีน ฟีนิกซ์) ชายผู้ถูกเมินเฉยจากสังคม มันจะไม่ใช่แค่การทำความรู้จักกับตัวละครใจหยาบตัวหนึ่งเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องเล่าที่สามารถเตือนใจและสะท้อนแง่คิดให้กับผู้ชมได้อีกด้วย

 


Gemini Man
กำหนดฉาย 10 ตุลาคม 

Gemini Man ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดล้ำ นำแสดงโดย วิล สมิธ ซึ่งรับบทเป็น เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือฉกาจซึ่งกลายเป็นเป้าหมายและถูกไล่ล่าโดยเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการลับที่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของเขาได้ทุกครั้ง ภาพยนตร์กำกับโดย อั้งลี่ ผู้กำกับรางวัลออสการ์ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์, เดวิด เอลลิสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และดอน แกรนเจอร์ ร่วมแสดงโดย แมรี่ เอลิซาเบธ วินสเตด, ไคลฟ์ โอเว่น และเบเนดิค หว่อง

 


Maleficent: Mistress of Evil (17ตุลาคม )
เรื่องราวที่สานต่อจาก Maleficent เมื่อปี 2014 เจ้าหญิงออโรร่าตื่นจากคำสาปนิทรา ปกครองเมืองร่วมกับเจ้าชาย และมาลีฟิเซนต์ เราได้เห็นการขอแต่งงานของเจ้าหญิงและเจ้าชาย เหนือจากนั้นคือการเดินทางไปยังต่างเมือง เผชิญหน้ากับราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์) เราได้เห็นความขัดแย้งกันเบา ๆ ระหว่างทั้งสองตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเผ่าพันธุ์สัตว์วิเศษในดินแดนที่มาลีฟิเซนต์ดูแล

นอกจากนี้เรายังได้เห็นการปะทะกันภายในโถงพระราชวังระหว่างมาลีฟิเซนต์ และทหาร พร้อมกับคำถามจากเจ้าหญิงออโรล่า ก่อนที่นายหญิงแห่งเหล่าปีศาจจะบินหนีหายไป ฉากตัดไปให้เราเห็นการค้นหาภายใต้ความลึกลับอะไรบางอย่างที่อาจเปิดเผยความดำมืดของดินแดน ซึ่งยังมีผู้บุกรุกเตรียมประจันหน้าอยู่หน้าเมือง อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่ชวนให้น่าสงสัยอยู่ไม่น้อย

 

Terminator: Dark Fate (23 ตุลาคม )
Terminator ภาคใหม่ ภายใต้การกำกับของ ทิม มิลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกครั้งในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” หลังจากที่เธอปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาคนเดียว เธอยังพาฮีโร่หญิงเลือดใหม่ นาตาลี เรเยส มาแนะนำให้เราได้รู้จักในฐานะ “ดานิ รามอส” พร้อมกับ “เกรซ” นักรบหญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย แน่นอนว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วย  โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, บอนนี่ เคอร์ติส, จูลี่ ลินน์, ทิม มิลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และเอ็ดเวิร์ด เฉิง

 


Weathering with You (31 ตุลาคม)

เรื่องราวของ Hodaka เด็กหนุ่มม.ปลายที่ออกจากบ้านบนเกาะมาอยู่เมืองใหญ่อย่างโตเกียว เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่สุดท้ายก็หางานทำเป็นนักเขียน หลังจากที่เขาเริ่มต้นงาน ในวันฝนตกเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Hina นำพามาซึ่งโชคชะตาและสิ่งมหัศจรรย์ เพราะเธอสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ 

 


Midway
กำหนดฉาย 7 พฤศจิกายน

จากวีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่งานนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ซึ่งว่ากันว่าเป็น ยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ของช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกาที่กินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล

 

Frozen 2 ( 21 พฤศจิกายน)

FROZEN 2  การผจญภัยของ เอลซ่า อันนา คริสตอฟ สเฟนและโอลาฟ ซึ่งในภาคนี้เอลซ่าต้องออกเดินทางเพื่อหาคำตอบบางอย่างเกี่ยวกับพลังวิเศษของเธอ ซึ่งอาจจะมีพลังมากจนทำลายคนรอบข้าง  โดยเธอได้พบกับ Pabble โทรลส์ที่มีสติปัญญามากที่สุด ได้แจ้งข่าวให้กับทั้ง 2 คน  ซึ่งเกี่ยวข้องกับความลับเบื้องหลังอดีตของเธอ และวิกฤติบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้เอลซ่าต้องเดินทางไปทางเหนือ จากตัวอย่างแล้วดูเหมือนว่าปริศนาเหล่านี้เกี่ยวข้องกับพลังของเอลซ่าด้วย

 

Zombieland Double Tap
กำหนดฉาย 21 พฤศจิกายน

 Zombieland หนังเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยการระบาดของไวรัสซอมบี้สุดฮาที่ได้รับความนิยมจากคนดูมากในปี 2009 วันเวลาล่วงเลยผ่านไปเกือบ 10 ปี ในวันนี้ Zombieland ภาคต่อได้เกิดขึ้นแล้ว! และไม่เพียงแค่นั้นเหล่านักแสดงชุดเก่ายังกลับมาสานต่อความฮากันพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน ร่วมกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่บางส่วนที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันกันเพิ่มเติมในชื่อภาค Zombieland: Double Tap

 


Ford v. Ferrari
กำหนดฉาย 5 ธันวาคม

จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อ! สู่ภาพยนตร์แอคชั่น-ชีวประวัติ "Ford v Ferrari" เรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด (Ford) และเฟอร์รารี่ (Ferrari) ในการแข่งขันรถซิ่งระดับโลก เลอม็องส์ (Le Mans) เมื่อปี 1966 "Ford v Ferrari" กำกับฯโดย เจมส์ แมนโกลด์ ที่นอกจากนี้ยังได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ เจสัน เคลเลอร์, เจส บัตเตอร์เวิร์ธ และจอห์น-เฮนรี่ บัตเตอร์เวิร์ธ โดยได้ คริสเตียน เบล และแมตต์ เดมอน มารับบทนำ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จอน เบิร์นธัล, ไคทริโอน่า เบลฟ์, เทรซี่ เลตต์, จอช ลูคัส เป็นต้น

 


Star Wars: The Rise of Skywalker
(18 ธันวาคม)

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม ซึ่งจากตัวอย่างในภาคนี้ พัลพาทีน ตัวร้ายจากภาคไตรภาคต้นได้กลับมาอีกครั้ง 

 


Jumanji: Welcome to the Jungle Sequel
( 25 ธันวาคม)

ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย 
ทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส และแจ็ค แบล็ค หรือกระทั่งทีมนักแสดงวัยรุ่นนอกเกมอย่าง Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner และ Alex Wolff 

 

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+