HIGHLIGHT CONTENT

นั่งรถไฟเหาะไปกับแฮกริด! เครื่องเล่นใหม่ในสวนสนุกแฮร์รี พ็อตเตอร์ที่ Universal Orlando

  • 5,904
  • 22 ก.พ. 2019

 

โลกเวทมนตร์ไม่มีวันหายไป ตั้งแต่วันที่ Harry Potter เข้าฉายเป็นครั้งแรก เราก็ได้รับการเติมเต็มจินตนาการ ก่อนจะค่อย ๆ เติบโตมาพร้อมกับเรื่องราว แม้ว่าในตอนนี้การผจญภัยของแฮร์รีจะจบลงไป แล้วเรากำลังได้พบเรื่องราวบทใหม่ใน Fantastic Beasts แต่สำหรับใครที่คิดถึงเสน่ห์ของความมหัศจรรย์ล่ะก็ แน่นอนว่าเราจะไปพบกับมันได้ที่สวนสนุก Universal Studios ในธีมพาร์คที่ชื่อว่า The Wizarding World of Harry Potter และตอนนี้พวกเขาก็มีเครื่องเล่นใหม่มาเพิ่มแล้วด้วย!

 

 

                ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าเครื่องเล่น the Dragon Challenge ได้ถูกแทนที่ด้วยเครื่องเล่นใหม่ที่จะได้แรงบันดาลใจและถอดแบบมาจากมอเตอร์ไซค์เวทมนตร์ของแฮกริด โดยจะมาในรูปแบบของเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ ซึ่งวางแผนจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการที่ Universal Orlando ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือ มันจะต้องไม่ใช่แค่การนั่งเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์เท่านั้น เพราะพวกเขาอาจจะเพิ่มเทคนิคพิเศษเข้าไปในระหว่างการเล่นและการผจญภัยด้วย ดังนั้นนี่จะต้องเป็นอีกเครื่องเล่นที่ได้รับความสนใจอย่างแน่นอน ส่วนภาพยนตร์ในจักรวาลแฮร์รี พ็อตเตอร์นั้น ข่าวอัพเดตล่าสุดสำหรับ Fantastic Beasts ในภาคที่ 3 ก็คือ อาจจะใช้เวลาในการถ่ายทำมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ เพราะพวกเขาตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำให้มันยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+