HIGHLIGHT CONTENT

จบแล้วจบเลย! Guardians 3 จะเป็นภาคสุดท้าย เจมส์ กันน์ย้ำไม่มีแผนสำหรับภาค 4

  • 10,162
  • 21 เม.ย. 2020

 

 

จบแล้วจบเลย! Guardians 3 จะเป็นภาคสุดท้าย

เจมส์ กันน์ย้ำไม่มีแผนสำหรับภาค 4

 

                แรกเริ่มไม่มีใครคาดคิดว่า Guardians of the Galaxy จะกลายเป็นภาพยนตร์สุดโด่งดัง จากทีมฮีโร่ต่างดาวที่มีคนรู้จักหน่อยกว่าทีมฮีโร่คนอื่น ๆ ในมาร์เวล กลายมาเป็นทีมแถวหน้าที่สร้างสีสัน และขับเคลื่อนเรื่องราวสำคัญของ Marvel Cinematic Universe ได้อย่างโดดเด่น จากภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา นอกจากความฮาอย่างเป็นเอกลักษณ์แล้ว เสน่ห์ของพวกเขาก็ได้เข้ามาครองใจพวกเราทุกคน นั่นทำให้เมื่อมีข่าวคราวว่าเจมส์ กันน์จำต้องถอนตัวออกไปจากทุกโปรเจ็คต์ของมาร์เวล พวกเราจึงเกิดความหวั่นใจกับอนาคตของทีมนี้ที่เขาสร้างขึ้นมา

 

 

                แม้ว่าในตอนนี้เมฆฝนเหล่านั้นของเขาจะผ่านไปแล้ว เขาก็ได้กลับมาสานต่อสิ่งที่เขาเริ่มเอาไว้ให้เสร็จสิ้นอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 และเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เจมส์ กันน์ก็ได้เปิดให้แฟน ๆ เข้ามาฝากคำถามผ่านอินสตาแกรมของเขา โดยมีแฟนคนหนึ่งถามว่าเราจะมีโอกาสได้ดู Guardians of the Galaxy Vol.4 หรือไม่? ผู้กำกับคนนี้ก็ได้ออกมาตอบอย่างชัดเจนว่า

 

                “ผมวางแผนจะสร้างเป็นไตรภาคเอาไว้ตั้งแต่ที่ภาคแรกเริ่มสร้างแล้วครับ ไม่มีแผนที่จะสร้างภาคที่ 4 เลยครับ”

 

 

                ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเส้นทางของเหล่าทีมฮีโร่ต่างดาว Guardians of the Galaxy จะสิ้นสุดลงในภาคที่ 3 ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเราจะได้เห็นบทบาทที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้นของร็อคเก็ตแรคคูน ในขณะเดียวกันหลังจากตอนจบของ Avengers: Endgame ดูเหมือนว่าภารกิจหลักของพวกเขาคือการตามหาตัวกาโมร่า ที่หายตัวไปหลังจากจบศึกครั้งใหญ่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องมารอติดตามกันต่อไป

 

Source: Movie Web

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง