HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผย Kraglin จะมีบทบาทสำคัญใน Guardians Vol.3

  • 5,142
  • 20 เม.ย. 2020

 

ตัวแทนยอนดู...เจมส์ กันน์ เผย Kraglin จะมีบทบาทสำคัญใน Guardians Vol.3

Guardians of the Galaxy

 

เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ตัวละคร Kraglin ที่รับบทโดยน้องชายของเขา ณอน กันน์ (Sean Gunn) นั้น จะขึ้นมามีบทบาทหลักๆสำคัญๆใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ที่กำลังจะมาถึง

 

ตัวละคร Kraglin เป็นอดีตมือขวาของ ยอนดู แห่งกลุ่ม Ravagers และหลังจากที่ยอนดูตายในภาคที่ 2 เขาก็ได้ออกร่วมเดินทางกับเหล่า Guardians of the Galaxy มาตลอดพร้อมอาวุธธนูบินของยอนดูที่เขาได้ฝึกฝนเพื่อเป็นผู้สืบทอดอาวุธสุดโหดชิ้นนี้อยู่. นอกจากนี้ ณอน กันน์ ยังรับบทเป็น โมชั่น แคปเจอร์ ของ Rocket Raccoon อีกด้วย

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 ได้ถูกวางแผนให้เริ่มเปิดกล้องในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 เพราะต้องรอ James Gunn เสร็จงานจากการกำกับและเขียนบท เรื่อง The Suicide Squad ของค่าย DC เสียก่อน และถึงแม้ว่าในตอนนี้ทาง Marvel จะมีการเลื่อนการฉายและการถ่ายทำโปรเจ็คหนังหลายๆเรื่อง เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ Guardians of the Galaxy Vol.3 ยังคงไม่มีการโยกย้ายแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้ Gunn ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่อาจจะเป็นการบอกใบ้เป็นนัยๆว่า Guardians of the Galaxy Vol.3 ของเขานั้นอาจจะเป็นภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์นี้ โดยเขาได้พูดขึ้นมาว่า “ผมไม่มีแผนสำหรับภาคที่ 4 เลย...”

 

Guardians of the Galaxy Vol.3 กำกับและเขียนบทโดย James Gunn และในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

 

Guardians of the Galaxy

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง