HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ลั่น! Guardians of the Galaxy Vol.2 มีตัวละครจากโลกเพียงคนเดียว!

  • 19,632
  • 24 ก.ย. 2015

เจมส์ กันน์ ลั่น! Guardians of the Galaxy Vol.2
มีตัวละครจากโลกเพียงคนเดียว!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.

 


cr. Twitter @JamesGunn

 

มีข่าวมาให้แฟนๆ Guardians of the Galaxy อัพเดทกันอีกแล้ว ล่าสุด! ทาง Comicbookmovie รายงานว่า เจมส์ กันน์ ยืนยันผ่านทาง Twitter ของเขาว่า ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 จะมีตัวละครที่มาจากโลกเพียงตัวเดียว ซึ่งก็คือ “ปีเตอร์ ควิลล์” เท่านั้น และจากการตอบคำถามของเขานั้น คาดว่าเราน่าจะไม่เห็นฮัลค์ กัปตันมาร์เวล หรือเหล่าอเวนเจอร์ส คนอื่นในหนังภาคต่อเรื่องนี้ด้วย

แต่ที่แน่ๆคือ ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 นั้น เราจะไม่เงาของ โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน! เรื่องนี้ เจมส์ กันน์ ยืนยัน 100% ผ่านทาง Facebook ของเขาเอง แต่ก็ไม่แน่ว่าในอนาคต พวกเขาอาจจะโดดมาร่วมจอยกันในหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่งในเฟส 3 ก็ได้ เพราะตามเนื้อเรื่องเดิมในคอมิคนั้น ไอรอนแมนได้เข้าร่วมกลุ่ม Guardians of the Galaxy ด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า Guardians of the Galaxy Vol.2 จะมีตัวละครใหม่โผล่เข้ามาด้วย แต่จะเป็นใคร ยังไม่มีข่าวใดคอนเฟิร์ม

 

Guardian of the Galaxy Vol.2 เริ่มโปรดักชั่นแล้วที่แอตแลนต้า
cr. screenrant.com

 

Guardians of the Galaxy Vol.2 เริ่มต้นโปรดักชั่นแล้วโดยจะยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอตแลนต้า เป็นเวลา 10 เดือน มีแผนเปิดกล้องช่วงเดือน ก.พ. 2016 โดยในช่วงต้นนี้ เขาและทีมงานจะเริ่มสร้างฉากการผจญภัยครั้งใหม่ที่เป็นฉากหลังของ Guardians of the Galaxy Vol.2 นั่นเอง

ดูเหมือนว่า แอตแลนต้า จะกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตในการถ่ายทำหนังในจักรวาลมาร์เวลซะแล้ว เพราะ Ant-Man, Captain America: Civil War ก็ล้วนถ่ายทำกันที่นั่น และเมื่อไม่นานมานี้ทาง screenrant ก็รายงานว่า Guardians of the Galaxy Vol.2 และ Thor 3 จะถ่ายทำกันที่นั่นด้วย

Guardians of the Galaxy Vol.2 จะเป็นหนังลำดับที่ 3 ในเฟส 3 ของจักรวาลหนังมาร์เวล โดยมีแผนกำหนดเข้าฉาย 5 พ.ค. 2017

 


cr. christiantoday.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง