HIGHLIGHT CONTENT

“มาร์เวล” จัดหนัก ! ปล่อยของชุดใหญ่ Guardians of The Galaxy

  • 16,380
  • 02 ก.ค. 2014

“มาร์เวล” จัดหนัก ! ปล่อยของชุดใหญ่ทั้ง ภาพ-ทีเซอร์-โปสเตอร์ และคลิปแนะนำตัวของทีม นักสู้ที่เกรียนที่สุดในจักรวาล Guardians of The Galaxy - รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนหนังซุเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ไปได้ไม่นาน จากการปล่อยตัวอย่างแรกสุดอลังการของภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย ของทีมนักสู้สุดเกรียน ที่เรียกตัวเองว่า Guardians of The Galaxy (การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแลกซี่) การรวมทีมพิทักษ์จักรวาลแบบไม่เต็มใจของ 5 ความแปลก ที่นำโดย ปีเตอร์ ควิลล์ (คริส แพรตท์) อาชญากรมาดกวนจอมเจ้าเล่ห์, ร็อคเก็ต (พากย์เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์) แร็คคูนกระสุนโหด, กาโมร่า (โซอี้ ซัลดาน่า) นักรบ/ นักฆ่าสาว สวย เผ็ด ดุ, กรูท (พากย์เสียงโดย วิน ดีเซล) ฮิวแมนนอยด์ มีรูปร่างเหมือนต้นไม้, และแดร๊กซ์ “จอมพิฆาต” ผู้มีชีวิตอยู่เพื่อล้างแค้น (เดฟ บาทิสต้า นักมวยปล้ำขวัญใจสาวก WWE ) และวันนี้ มาร์เวล สตูดิโอส์ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานปล่อยภาพ ทีเซอร์ โปสเตอร์ คลิปแนะนำตัวละคร แต่ละตัวของทีม Guardians of The Galaxy พร้อมตัวอย่างหนัง ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จนทำให้หลายๆ คนอยากให้เลื่อนวันเข้าฉายให้เร็วขึ้นกว่าเดิม คลิปแนะนำตัวละครทั้ง 5 “ปีเตอร์ เจสัน ควิลล์” หรือ “สตาร์-ลอร์ด” http://youtu.be/kPnLLg9G6o8 “ร็อคเก็ต” http://youtu.be/U7BTG3LbFcM “กาโมร่า” http://youtu.be/VtquDgxlm7U “กรูท” http://youtu.be/gl-1mU9HvRI “แดร็กซ์” http://youtu.be/7Qa-sQZqq44 จนในที่สุดค่ายต้องส่งภาพแบนเนอร์ 5 ตัวละครจาก ภาพยนตร์แอ็คชั่นตะลุยอวกาศเรื่องใหม่จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ Guardians of the Galaxy – รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ออกมาทั้ง 5 แบบ ชนิดที่เรียกได้ว่าหมดแม็ค และก็ใกล้ถึงเวลาที่แก๊งค์เกรียนสนุกแปลกจะออกตะลุยโรงภาพยนตร์ทั่วโลก มาร์เวล สตูดิโอส์ เลยปล่อยภาพแบนเนอร์ตัวละครหลักทั้ง 5 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะเจอกับพวกเขาในโรงภาพยนตร์ "ร็อคเก็ต" แร็คคูนกระสุนโหด พากย์เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ถึงจะเป็นแร็คคูนพูดได้ตัวเล็กๆ แต่ความเฟี้ยวของเขาก็ทำให้เขามีหมายจับกว่า 50 คดี ทั้งขโมยรถและแหกคุก ใครที่คิดจะยั่วโมโหร็อคเก็ตคงต้องคิดใหม่ "กรูท" ฮิวแมนนอยด์ ร่างยักษ์ ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้ พากย์เสียงโดย วิน ดีเซล เขาร่วมเดินทางไปกับร็อคเก็ต จนเรียกได้ว่าเป็นเหมือนแขนขาให้ซึ่งกันและกัน "กาโมร่า" นักรบ/ นักฆ่าสาวสุดอันตราย รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า นักรบ/ นักฆ่าสาว สวย เผ็ด ดุ ผู้หญิงหนึ่งเดียวในทีมนักสู้ที่เกรียนที่สุดในจักรวาลถึงเธอจะเป็นนักฆ่าจอมโหด และมีคดีติดตัวยาวเป็นหางว่าว แต่เธอก็ยังมีจิตใจที่ดีงามอยู่ในตัว ภาพแบนเนอร์ แดร๊กซ์ เดอะ เดสทรอยเยอร์ หรือ แดร๊กซ์ จอมพิฆาต ผู้ออกตะลุยจักรวาลเพื่อล้างแค้นให้กับลูก และภรรยาที่ถูกฆ่าตายของเขา รับบทโดยนักมวยปล้ำ WWE ชื่อดัง เดฟ บาทิสต้า ภาพแบนเนอร์ “ปีเตอร์ เจสัน ควิลล์” อาชญากรชื่อกระฉ่อน (รึเปล่า?) กับฉายา (ที่ตั้งเองว่า) “สตาร์-ลอร์ด” จอมโจรมาดกวน ที่มีความสามารถพิเศษในการใช้เสน่ห์และความเจ้าเล่ห์ของเขา เอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รับบทโดย คริส แพรตท์ ติดตามข่าวสารอัพเดทและชมคลิปตัวอย่างและเบื้องหลังอย่างเป็นทางการได้ที่ Facebook.com/MarvelThailand, Youtube.com/MarvelTH

Guardians of The Galaxy – รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 31 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้ง ในระบบธรรมดา, 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ