HIGHLIGHT CONTENT

ตอบข้อสงสัย...เหล่า Guardians จะมีบทมากน้อยแค่ไหนใน Avengers: Infinity War

  • 40,061
  • 22 มี.ค. 2017

 

ตอบข้อสงสัย...เหล่า Guardians จะมีบทมากน้อยแค่ไหนใน Avengers: Infinity War

 

ในตอนนี้ Marvel Studio ก็ได้เริ่มดำเนินการสร้างภาพยนตร์ที่ทุ่มทุนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ อย่าง Avengers: Infinity War ไปแล้วตั้งเดือนมกราคม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะขนเอาบรรดาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มากมายในจักรวาลมาร์เวลมาอย่างคับคั่ง ซึ่งในตอนนี้ทางค่ายได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดง (ที่เราเชื่อว่ายังมีอีก) และเรื่องย่อบางส่วนมาให้ชมกันบ้างแล้ว โดยในขณะที่ James Gunn ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของ Avengers 4 นั่นกำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา นักข่าวก็ได้ทำการสัมภาษณ์ และเขาก็ได้ยืนยันอีกครั้งว่าเหล่า Guardians of the Galaxy จะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่อาจจะไม่ใช่บทบาทที่ยิ่งใหญ่นัก โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า

 

“พวกคุณฟังนะ ผมไม่สามารถที่จะป่าวประกาศไปทั่วเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers ได้ แต่เหล่า Guardians ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวในจักรวาลนอกไปจากโลก พวกเขาจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของ Thanos พวกเขาจะอยู่ที่นั่นละ อาจจะไม่ได้มากมายที่สุด แต่ก็สำคัญนะ”

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อเดือนที่แล้ว Kevin Feige หัวเรือใหญ่แห่ง Marvel Studio ได้ออกมาเปิดเผยว่า Guardians of the Galaxy 2 มีเรื่องราวที่ไม่ได้โยงไปสู่ Avengers: Infinity War เพราะฉะนั้นแฟนๆจะไม่ได้เห็น Thanos ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนบทและผู้กำกับอย่าง James Gunn ก็ได้บอกว่าภาพยนตร์ของเขาเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาล ไม่ได้มีส่วนที่จะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวบนโลกมากนัก 

เตรียมพบกับวีรกรรมป่วนจักรวาลของพวกเขาได้อีกครั้ง 27 เมษายนนี้!

 

 

ที่มา: http://movieweb.com/avengers-infinity-war-guardians-galaxy-role/

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง