HIGHLIGHT CONTENT

โหด! จัด! รัสเซีย! เผยตัวอย่างใหม่ “Guardians” รวมพลัง 4 โคตรคน ระเบิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่

  • 33,480
  • 07 ก.พ. 2017

 โหด! จัด! รัสเซีย! เผยตัวอย่างใหม่ “Guardians” รวมพลัง 4 โคตรคน

ระเบิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่

 

 

ถึงเวลาระเบิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทั้งโลกต้องคลั่ง ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดชนิด โหด! จัด! รัสเซีย! ของมหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ “Guardians (การ์เดี้ยน) โคตรคนการ์เดี้ยน ที่ยกระดับความมันส์สุดล้ำ จัดเต็มฉากเด็ดให้ทุกคนต้องทึ่ง ไปกับการรวมพลังกันของ 4 โคตรคนฮีโร่เหนือมนุษย์แห่งทีมการ์เดี้ยนที่มีพลังพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “แลร์” ยอดคนพลังหิน เขาสามารถควบคุมทุกอย่างที่เป็นหินได้อย่างพริ้ว, “ข่าน” เพชฌฆาตความเร็วแสง ไวเหนือแสง ฆ่าเหนือเสียง, “อาร์ซัส” หน้าหมีปืนกล มนุษย์หมีจอมโหดที่มาพร้อมกับปืนกลยักษ์ใหญ่โคตร และ “ซีเนีย” สวยโหดล่องหน ผู้สามารถเปลี่ยนร่างกายตัวเองให้ใสเหมือนน้ำ เพื่อต่อสู้หรือหลบหนีได้ในทุกๆ สถานการณ์

 

พร้อมเผชิญคู่ปรับสำคัญที่เป็นศัตรูตัวฉกาจ อัฟกุสต์ คูราทอฟ อดีตนักวิทยาศาสตร์ฝีมือระดับโลกที่เปลี่ยนตัวเองให้เป็นอสูรกายทรงพลัง ผู้ประดิษฐ์ชุดเกราะที่สามารถควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ได้ทุกชนิดเพื่อหวังจะยึดโลก และมีจุดประสงค์ลับบางอย่าง

 

เมื่อทีมการ์เดี้ยนรวมตัว จักรวาลฮีโร่มีสะเทือน! ระเบิดมิติใหม่แห่งจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ที่โหด จัด รัสเซีย “Guardians (การ์เดี้ยน)โคตรคนการ์เดี้ยน : 23 กุมภาพันธ์นี้ ถล่มทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง