HIGHLIGHT CONTENT

คนจะซวยช่วยไม่ได้... เตรียมพบ Gringo หนังฮาน้ำตาแตก พร้อม 5 ใบปิดตัวละครร่วมก๊วนซวย

  • 4,040
  • 19 ก.พ. 2018

 

ถ้าชีวิตกำลังซวย! บอกเลย “Gringo” ซวยกว่า!

จัดเต็ม 5 คาแรคเตอร์ป่วง #เรื่องพาซวยขอให้บอก 

 

เตรียมตัวฮาลั่นโรงกันได้เลย! เพราะล่าสุดทางภาพยนตร์เรื่อง Gringo ก็เรียกรอยยิ้มผสมเสียงหัวเราะแบบเริ่มต้นกันก่อนด้วย ภาพใบปิดหลักและใบปิดคาแรคเตอร์ 5 ภาพ โดยมีคอนเซ็ปท์เน้นสีสันโดดเด่น เต็มไปด้วยดอกไม้อันงดงาม แต่หากมองให้ลึกลงไปจะเห็นถึงการพัวพันอันลึกลับ และความปรารถนาของมนุษย์อันเกิดคาดเดา ไม่ว่าจะเป็นปืน แอลกอฮอล์ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ อาหาร พร้อมทั้งซ่อนพาสปอร์ตเพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานข้ามประเทศ และที่สำคัญคือ “เงิน” ตัวการหลักของเรื่องนี้ บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์อันครบรส สนุก โหด มันส์ การันตีความฮาด้วยนักแสดงมากฝีมือที่ขนมุกตลกมาปล่อยใส่กันแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

 

ภาพยนตร์เรื่อง Gringo เต็มไปด้วยความตลกร้ายโคตรสนุก แฝงแอคชั่นชวนลุ้นตัวโก่ง บอกเล่าชีวิตโคตรซวยของ “ฮาโรลด์” พนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ หนุ่มใสซื่อคนดี สวมบทบาทโดย “เดวิด โอเยโลโว” ซึ่งดันถูกหัวหน้าสุดโฉดหลอกให้ไปทำงานที่แม็กซิโก โดยไม่รู้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังนั้นเกี่ยวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย!

 

แน่นอนว่างานนี้ความวายป่วงได้เกิดขึ้น ณ แม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อย “ฮาโรลด์” ต้องรับมือกับเจ้าพ่อค้ายาเสพติดท้องถิ่นและหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน หนุ่มสุดเด๋อจะต้องไปเผชิญความโกลาหลวุ่นวายแบบคาดไม่ถึง จากคนธรรมดาจิตใจพ่อพระก็ต้องกลายมาเป็นอาชญากรตัวเอ้ที่ตำรวจต้องการตัว การหนีรอดคือทางออกเดียวของเขา แต่ไม่รู้ว่ายิ่งหนีเขาจะยิ่งซวยหนักกว่าเดิมหรือเปล่ากันแน่?

                               

 

 “เดวิด โอเยโลโว” รับบท “ฮาโรลด์”

 

“ชาร์ลิซ เธอรอน” รับบท “อีเลน”

 

“โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน” รับบท “ริชาร์ด”

 

“ชาร์ลโต คอปลีย์” รับบท “มิตช์”

 

“อแมนด้า ไซย์ฟรีด” รับบท ซันนี่”

 

           

เมื่อหนุ่มโคตรซื่อต้องมาเจอชีวิตที่โคตรซวย เผชิญหน้าเจ้าพ่อค้ายาแห่งแม็กซิโก ความวายป่วงเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่ยิ่งหนีดันยิ่งซวย งานนี้จะรอดหรือไม่เดี๋ยวรู้กัน! Gringo : 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

กริงโก้ซวยสลัด

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+