HIGHLIGHT CONTENT

สงครามทางทะเลสุดระทึกกำลังมา! เผยตัวอย่างแรก Greyhound นำโดย ทอม แฮงส์

  • 4,439
  • 06 มี.ค. 2020

 

สงครามทางทะเลสุดระทึกกำลังมา! เผยตัวอย่างแรก Greyhound นำโดย ทอม แฮงส์

Greyhound

 

สิ่งเดียวที่อันตรายกว่าแนวหน้าคือ การต่อสู้เพื่อไปที่นั่น!

ปล่อยออกมาแล้วกับใบปิดและตัวอย่างแรกของ Greyhound จากแรงบันดาลใจโดยเหตุการณ์จริง ผลงานการเขียนบทและนำแสดงโดย ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) ซึ่งเป็นหนังที่ว่ากันว่ามีความเป็นสายเลือดผู้สืบทอดจากหนังสมครามสุดคลาสสิคในอดีตของ Alistair MacLean เรื่อง The Guns of Navarone หรือ Where Eagles Dare

 

Greyhound ดัดแปลงบทจากนวนิยายสุดคลาสสิค The Good Shepherd ที่ทำรายได้ในยุคนั้นไปกว่า $50 ล้านเหรียญ เขียนบทโดย Tom Hanks และกำกับโดย Aaron Schneider ที่ห่างจากการกำกับหนังไปกว่าสิบปี ตั้งแต่โปรเจ็คเรื่องสุดท้าย Get Low

 

Greyhound

Greyhound

 

Greyhound  เป็นเหตุการณ์เรื่องราวในช่วงวันแรกๆของ สงครามโลกครั้งที่ 2 (WWII) กองเรือพันธมิตรนานาชาติรวม 37 ลำ ที่นำโดย กัปตัน Ernest Krause (รับบทโดย Tom Hanks) ที่เป็นการเป็นบังคับบัญชาเรือพิฆาตของสหรัฐฯครั้งแรกของเขา. เขาต้องนำกองเรือนี้ขึ้นไปที่แนวหน้าข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ในขณะเดียวกันที่ฝูงเรือ “หมาป่า” ของฝ่ายนาซี ได้ซุ่มโจมตีและไล่ล่าจมเรือพวกเขาอย่างไม่หยุดยั้ง! ความกดดันในการบังคับบัญญากองเรือขนาดใหญ่ครั้งแรกกับสงครามโลกครั้งที่ 2 จะส่งผลให้เขาชนะศึกนี้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป..

 

Greyhound ร่วมแสดงสมทบโดย Stephen Graham, Elisabeth Shue และ Karl Glusman 

 

นอกจากฉากสุดระทึกกับสงครามทางทะเลแล้ว ตัวอย่างยังปิดท้ายด้วยฉากสุดหวาดเสียวกับการสั่งเอียงเรือเพื่อเบี่ยงทิศทางการปะทะของตอร์ปิโด!

 

Greyhound

Greyhound

 

Greyhound เข้าฉาย 6 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

Greyhound

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com