HIGHLIGHT CONTENT

80 ล้านก็ไหว!! เปิดบัญชีสินทรัพย์-ธุรกิจของ มิสเตอร์เกรย์ รวย $2พันล้าน

  • 41,278
  • 23 ม.ค. 2018

 

80 ล้านก็ไหว ส่องบริษัทมิสเตอร์เกรย์ ไฮโซสุดแซ่บเจ้าของธุรกิจพันล้าน

 

 

                คริสเตียน เกรย์ ชื่อนี้ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จัก ด้วยความแซ่บ และลีลาสุดเล่าร้อนของเขาคว้าหัวใจของผู้หญิงทั่วโลกได้อยู่หมัด ทำให้แฟรนไชส์ Fifty Shades ดำเนินมาถึงภาคสุดท้าย สู่จุดสุดยอดไปพร้อมกันใน Fifty Shades Freed ซึ่งในภาคนี้คุณเกรย์ตัดสินใจที่จะแต่งงานร่วมหอกับอนาสตาเซีย สตีล นั่นทำให้เธอจะกลายเป็นคุณนายเกรย์ ผู้มีสิทธิในตัวและหัวใจ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรเกรย์ อาณาจักรธุรกิจมูลค่ามากกว่าพันล้าน

 

 

                วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องบริษัทของคุณเกรย์ ที่จะทำให้รู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หล่อและแซ่บเท่านั้น เพราะเขายังรวยอีกด้วย คริสเตียน เกรย์เป็นเจ้าของบริษัท Grey Enterprises Holdings, Inc. ความยิ่งใหญ่ของบริษัทนี้ ทำให้นิตยสาร Forbes จัดอันดับให้มิสเตอร์เกรย์เป็นตัวละครในนวนิยายที่ร่ำรวยที่สุดเป็นอันดับ 8 ด้วยมูลค่าทรัพย์สินกว่า $2.2 พันล้าน

 

                โดยในหนังสือเล่มที่สองนั้นได้เปิดเผยว่า คริสเตียน เกรย์ได้รับรายได้ต่อชั่วโมงสูงถึง 100,000 ดอลลาร์ ความสำเร็จที่เขาได้รับมาทั้งหมดนี้ล้วนมาจากการสร้างขึ้นด้วยมือของเขาเอง ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรธุรกิจสุดยิ่งใหญ่นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทนี้เลย >> http://www.greyenterprisesholdings.com/

 

 

                มาติดตามกันว่าหลังจากแต่งงานกันไปแล้ว คุณเกรย์ ยังจะมีความลับอะไรที่ปิดบังเจ้าสาวของเขาอยู่อีกหรือไม่ แล้วอดีตที่เลวร้ายของพวกเขาจะตามมาหลอกหลอนคนทั้งคู่จนเรื่องราวดำเนินไปสู่จุดจบเช่นไร สัมผัสจุดไคลแม็กซ์พร้อมกันกับ Fifty Shades Freed เร่าร้อนทุกองศา 8 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Bustle

ข่าวที่เกี่ยวข้อง