HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวดีสำหรับสาวกเจร็อค GRANRODEO ประกาศจัดคอนเสิร์ต “GRANRODEO LIVE TOUR 2016 TREASURE CANDY”

  • 5,886
  • 16 มิ.ย. 2016

ข่าวดีสำหรับสาวกเจร็อค GRANRODEO ประกาศจัดคอนเสิร์ต
 “GRANRODEO LIVE TOUR 2016 TREASURE CANDY”

 

 

ข่าวดีสำหรับสาวก เจ ร็อค ชาวไทย เมื่อ GRANRODEO (แกรนโรดิโอ) วงร็อคญี่ปุ่นชื่อดัง ประกาศจัดคอนเสิร์ต  “GRANRODEO LIVE TOUR 2016 TREASURE CANDY”  โดยจัดขึ้นที่ ZeppDiverCity กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

ความพิเศษของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ จะมีการถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ รวมถึง ประเทศไทย ซึ่งจะให้อารมณ์เหมือนเราได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ตในสถานที่จริงและมีส่วนร่วมกับความมันส์ครั้งนี้อย่างแน่นอน  

สำหรับ GRANRODEO (แกรนโรดิโอ) เป็นวงร็อคที่ประกอบด้วยสมาชิก 2 คนคือ  คิโช (คิโช ทานิยะมะ) นักแสดงนักร้องผู้มีชื่อเสียง ซึ่งมีฝีมือการร้องเพลงที่โดดเด่น และ อี-ซูกะ (มาซะอะกิ อิซูกะ) มือกีต้าร์ฝีมือขั้นเทพที่ร่วมสร้างสรรค์เพลงจากอนิเมะมาเป็นดนตรีฮาร์ดร็อคกระแทกใจในแบบฉบับของพวกเขา ซึ่งในปีที่ผ่านมา GRANRODEO เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปี ล่าสุดได้มีการปล่อยเพลงลำดับที่ 24 ชื่อว่า “TRASH CANDY”   และ หลังจากที่รอคอยกันมานานก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า พวกเขาจะเริ่มต้นตระเวนแสดงคอนเสิร์ตในฤดูร้อนนี้ทั้งหมด 14 รอบใน 6 เมืองในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้การถ่ายทอดสด GRANRODEO LIVE TOUR 2016 TREASURE CANDY ในประเทศไทยจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรใน วันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 12.00น.  ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บ๊อกซ์ออฟฟิศของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน และ www.majorcineplex.com บัตรราคา 500 / 700 / 1,500 บาท และร่วมมันส์ไปด้วยกันวันที่ 22 กรกฎาคม 2559  รอบเวลา 17.00น. โรงที่ 13 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน