HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนความหลัง Guardians of the Galaxy ทุกฉากที่เกี่ยวกับ Avengers: Endgame

  • 25,955
  • 02 พฤษภาคม 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์

 

 

ฉากทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Guardians of the Galaxy

                ในฉากเป็นเรื่องเนบิวล่ากำลังเล่นเกมกับโทนี และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอชนะอะไรบางอย่าง หลังจากที่ตลอดชีวิตเธอไม่สามารถเอาชนะพี่สาวของเธอได้เลย

                เนบิวล่าพูดว่า “พ่อของฉันอาจเป็นหลายสิ่ง แต่เขาไม่ใช่คนโกหก” ซึ่งนี่ช่วยสนับสนุนมากขึ้นเมื่อย้อนกลับไปใน Avengers: Infinity War ธานอสได้พูดกับกาโมร่าว่าเธอโกหกได้แย่มาก เพราะเขาไม่เคยสอนให้ลูก ๆ ของเขาเป็นคนโกหก

                เหล่าชาวแอสการ์ดที่อยู่ในอดีต ได้ไล่จับ Rocket Raccoon พร้อมตะโกนว่า จับเจ้ากระต่ายนั่น เหมือนกับที่ Thor พูดไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War

                เราได้เห็นเนบิวล่าในอนาคตที่ย้อนกลับไปเจอกับกาโมร่าในอดีต ซึ่งเนบิวล่าก็ได้พยายามโน้มน้าวให้กาโมร่าย้ายข้าง และยืนยันความเป็นพี่น้องกัน ซึ่งนี่คือภาพสะท้อนกลับของการทั้งสองตัวละครที่เคยเกิดขึ้นใน Guardians of the Galaxy Vol.2

                แดร็กซ์ต่อสู้กับคัล อ็อบซิเดียน ในรูปแบบเดียวกับที่เขาสู่กับสัตว์ประหลาดใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ด้วยการโน้มตัวไปข้างหลังแล้วแทงมีดรัวไม่ยั้ง

                สุดท้ายคือสตาร์ลอร์ดถูกกาโมร่าในอดีตเตะเข้ากลางเป้าแบบเดียวกับที่เธอทำในช่วงที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกใน Guardians of the Galaxy แต่คราวนี้เธอเตะถึง 2 ครั้ง แถมยังแรงมากกว่าเดิม

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง