HIGHLIGHT CONTENT

กอล์ฟ ตัวแม่สุดวายป่วง ต้นเหตุความวุ่นสุดชุลมุนในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

  • 3,280
  • 19 พ.ย. 2019

 

 

กอล์ฟ ตัวแม่สุดวายป่วง ต้นเหตุความวุ่น

สุดชุลมุนในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

 

                ย้อนกลับไปในซีรี่ส์เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ตัวละครที่สร้างสีสันให้กับเรื่องราวมากที่สุดเรื่องหนึ่งคือ กอล์ฟ เพื่อนสาวร่างอวบอั๋น ที่แสดงโดย ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม นักแสดงผู้จัดเต็มทั้งความฮา ความวุ่นวาย แต่พอถึงคราวต้องดราม่าก็ทำเอาเราน้ำตาคลอกันไปเป็นแถบ ๆ กลับมาในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟคนี้ ดูเหมือนว่ากอล์ฟจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวายป่วงทั้งหมด จาก “ความเปียก” เฉพาะตัวที่ทำให้ตัวแม่ เคที่ ลื่นล้มจนต้องวุ่นไปหาคนมาสวมรอยแทนซุปตาร์ กอล์ฟและเพื่อน ๆ จะหาทางออกเรื่องนี้อย่างไรคงต้องไปติดตามในภาพยนตร์

 

 

                สำหรับปิงปองแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่บทบาท กอล์ฟ เป็นใบเบิกทางให้เธอเข้าสู่วงการนี้อย่างเป็นทางการ ดังนั้นการได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะนักแสดงนำนั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ปิงปองยังได้ประกบคู่กับตัวแม่ในวงการอย่าง ชมพู่ อารยา เธอเปิดเผยความรู้สึกในเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“หนูรักตัวละครตัวนี้มาก เราอยู่ด้วยกันมา 4-5ปี ถ้าไม่มีอีกอล์ฟ ก็ไม่มีหนูใน วันนี้นะ บทกอล์ฟมันมีเสน่ห์ ทำให้คนดูผูกพันกับตัวละครตุ๊ดอ้วนๆ อย่างหนู กอล์ฟเปรียบเสมือนตัวแทนของเพื่อนในทุกกลุ่ม เพราะฉะนั้นจะมีคนเดินมาบอก หนูเยอะมากว่า หนูเหมือนเพื่อนๆ เขา แต่ในความสนุกมันก็มีความยากนะ ความยากของหนูคือการวางจิตให้ถูกจุด

ความสำคัญในการจัดการ เพราะหนังมันใช้ พลังการแสดงเยอะมาก โดยเฉพาะหนังตลก ที่เราต้องเล่นไปให้สุด ถ้าปลายทาง นั้นเราจะทำให้ทุกคนมีความสุข และเรื่องนี้เติมเต็มฝันของหนูที่ได้เล่นกับพี่ชมพู่ ตัวแม่ของวงการ และพี่ชมพู่คือเริ่ดจริงๆ แม่ชมทำทุกอย่างเต็มที่ นี่แหละไอดอลทางการแสดงของหนู”

 

 

                ไปรอดูกันว่า กอล์ฟ จะหาทางฟันฝ่าวิกฤติความเฟคนี้ไปได้อย่างไร แล้วแก๊งค์ตุ๊ดซี่ส์จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง