HIGHLIGHT CONTENT

ฉันไม่ได้ฆ่าประธานาธิบดี! ยิ่งหนี คนรอบข้างยิ่งอันตราย Golden Slumber หนีเพื่อรอด

  • 4,128
  • 04 เม.ย. 2018

 

ฉันไม่ได้ฆ่าประธานาธิบดี! ยิ่งหนี คนรอบข้างยิ่งอันตราย Golden Slumber หนีเพื่อรอด

 

คนธรรมดาๆ คนหนึ่งได้กลายเป็นผู้ต้องหาลอบสังหารผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

ทั้งเพื่อนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเขา และสายลับที่คอยช่วยเหลือ

ยิ่งเขาหนีไปไกลเท่าไร ทุกคนกลับตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

 

คนธรรมดาๆอย่าง ‘กอนอู’ (คังดงวอน ชายหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ เขามักจะนึกถึงคนอื่นก่อนเสมอ) แม้ตัวเองจะโดนเอาเปรียบหรือโดนเข้าใจผิดก็ตาม เมื่อความดีทำให้เขาตกเป็นเป้าขององค์กรลับ จนในที่สุด‘กอนอู’ ตกเป็นผู้ต้องหาการลอบสังหารประธานาธิบดีอย่างง่ายดาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณซาบซึ้งและอินไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะคำพูด “ทำไมต้องเป็นฉันด้วย? ..แล้วผมจะมีชีวิตรอดกลับมา”

 

 

                ภายใต้การเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของอำนาจมืดที่อาจมองไม่เห็น ‘กอนอู’ ยิ่งเขาวิ่งหนีมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เพื่อนๆของเขาได้รับอันตราย และยิ่งทำให้ปัญหาที่เขาพบเจอมันยุ่งยากมากขึ้น ‘กึมชอล’คุณพ่อลูกแฝดที่ต้องต่อสู้กับปัญหาและอันตรายที่ใกล้เข้ามา ‘ดงกยู’ ทนายที่ใช้ช่องว่างของสื่อจนทำให้เพื่อนของตนตกอยู่ในความวุ่นวายครั้งนี้ ‘ซอนยอง’ (ฮันฮโยจู) ผู้รายงานข่าวสภาพการจราจรที่ไม่เคยละทิ้งความเชื่อมั่นที่มีต่อกอนอู เพื่อนของเธอ ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงและร่วมลุ้นให้พวกเขาฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆเหล่านี้ไปให้ได้

 

 ‘มูยอล’ (ยูนกเยซัง) เพื่อนที่ได้รับคำสั่งจากองค์กรให้ใส่ร้ายความผิดให้แก่ ‘กอนอู’ ‘มินชี’ เพื่อเพียงคนเดียวที่ยังคงให้ความช่วยเหลือ ‘กอนอู’ และยังคงมีเหล่าองค์กรลับที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ อำนาจที่เขาเหล่านั้นมีสามารถเปลี่ยนวีรบุรุษให้กลายเป็นฆาตกรได้ทุกเมื่อตามต้องการ เรื่องราวการต่อสู้ของคนธรรมดาคนหนึ่งที่จะให้ผู้ชมลุ้นและตื่นเต้นไปพร้อมกัน รวมถึงได้สัมผัสกับความรู้สึกอบอุ่นและเสน่ห์ที่ชวนหลงใหลให้ติดตาม

 

 

 

Golden Slumber 5 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

โกลเด้นสลัมเบอร์

  • 05 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ / เอเซี่ยน /
  • 108 นาที
15+