HIGHLIGHT CONTENT

โลกแตกแน่!!"ก็อตซิลล่า" ปะทะ "คิงคอง" กับโปรเจคท์(โคตร)ยักษ์ Godzilla Vs King Kong

  • 124,349
  • 25 ม.ค. 2017

โลกแตกแน่!! "ก็อตซิลล่า" ปะทะ "คิงคอง"
กับโปรเจคท์(โคตร)ยักษ์ Godzilla Vs King Kong 

       ความคืบหน้าของโปรเจ็กต์จักรวาลสัตว์ประหลาดของภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Godzilla 2  ล่าสุดดูเหมือนว่าผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ด” จะไม่มีโอกาสได้กลับมากำกับหนังภาคต่อของ Godzilla โดยทางผู้สร้างได้เลือกผู้กำกับ Michael Dougherty จากหนังสยองขวัญเรื่อง Trick ‘r Treat มารับหน้าที่กำกับ Godzilla 2 แทน

 

 

          โดย Michael Dougherty ได้เข้ามาร่วมโปรเจกต์นี้ ซึ่งจะเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทสร้างจักรวาลสัตว์ประหลาดยักษ์ที่มีชื่อเรียกทางการว่า “MonsterVerse” เป็นจักรวาลที่นำหนัง Godzilla ในปี 2014 กับ Kong: Skull Island ที่จะออกฉายในเดือนมีนาคมปีนี้มาเป็นหนังที่ใช้นำเข้าสู่จักรวาลแห่งนี้ เพื่อให้มีตัวละครมาปะทะกันหรือมาอยู่ร่วมจอในอนาคตแบบเดียวกับจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลนั้นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ Michael Dougherty ยังเคยเขียนบทหนังให้หนังที่มายได้ถล่มถลายมาก่อน เช่น Superman Returns และ X2: X-Men United  

           ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าGodzilla จะไปปรากฏตัวอีกครั้งในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Godzilla vs King Kong  ซึ่งความน่าสนใจของโปรเจกต์นี้ เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Legendary, Warner Bros. และโตโฮ เจ้าของลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น  ท่ามกลางความคาดหวังของแฟน ๆ ที่อยากเห็นการปะทะระหว่างคิงคองและก็อดซิลล่า หลังจากทั้งคู่มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยมีความเป็นไปได้ว่าสัตว์ประหลาดตัวอื่น ๆ อาทิ คิงกิโดร่า, มอทร่า หรือโรดาน จะร่วมสร้างความปั่นป่วนในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แต่ก่อนที่มอนสเตอร์ทั้งสองตัวจะมาปะทะกันอย่าลืมไปมันส์กับ Kong: Skull Island กำหนดฉาย 9 มีนาคมนี้ 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://variety.com

ก็อดซิลล่า

  • 08 September 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง