HIGHLIGHT CONTENT

ด่วน!! องค์กรโมนาค เตือนสัญญาณมอนสเตอร์ ใกล้ที่อยู่ของคิงกิโดรา มันคือ..?

  • 26,515
  • 31 ส.ค. 2018

 

Godzilla เยือนถิ่น Ghidorah! เผย Easter Eggs ใหม่จากเว็บหลัก King of the Monsters

 

จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหนัง Godzilla: King of the Monsters อย่าง Monarch Sciences ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับจักรวาล Monster Verse มากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับเหล่าไททั่นสัตว์ยักษ์ที่ถูกกักกันไว้ในสถานที่ต่างๆทั่วโลก รวมไปถึงเจ้า Godzilla ที่เว็บไซต์นี้ตามรอยการเดินทางของมันแบบ Real Time ให้เราได้เห็น และไม่ใช่แค่ข้อมูลหรือมีไว้เพื่อสนุกๆเท่านั้น เว็บไซต์นี้ยังมีความเป็น Easter Eggs ให้เราค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมมาแล้วมากมาย ทั้งเรื่องความเป็นไปได้ของไททั่นตัวอื่นที่ทาง Monarch ยังไม่เปิดเผยชื่อออกมา และเรื่องการหายตัวไปอย่างลึกลับของ Godzilla ในร่องลึกก้นสมุทรมาเรียน่า และในตอนนี้การเคลื่อนไหวของพี่ก๊อตหมีก็กำลังบอกอะไรบางอย่างกับเราหรือเปล่า?

 

ก่อนหน้านี้ Godzilla ได้ไปหยุดที่งาน San Diego Comic-Con ในการโปรโมทและเปิดตัวอย่างแรกให้แฟนๆได้ชม หลังจากนั้นมันก็ได้เดินทางไปเรื่อยๆในมหาสมุทร อีกทั้งมันยังเคยผ่านเกาะกะโหลก ที่อยู่ของราชาคองอีกด้วย และในตอนนี้มันกำลังอยู่ที่ทวีปแอนตาร์กติก สถานที่ที่ Monster Zero หรือ Ghidorah ถูกแช่แข็งหลับใหลอยู่ในศูนย์ของ Monarch!

 

คำถามคือ...มันไปทำไม? มันพยายามจะบอกอะไรเรา? หรือมันเพียงแค่กำลังตรวจเช็คว่าสิ่งที่ร้ายกาจที่สุดของเหล่าไททั่นยังไม่ฟื้นขึ้นมามีชีวิต เพราะในตอนนี้เจ้า Godzilla มันยังคงว่ายวนอยู่รอบๆทวีปทั้งทวีปอยู่!

 

Ghidorah เป็นสิ่งอันตรายที่ขนาดเจ้า Godzilla ยังคงต้องคอยระแวง ระวังเชียวเหรอ? หรือมันเพียงแค่บังเอิญผ่านไปแถวนั้นเท่านั้น ไม่แน่ว่าการเดินทางของมันบนเว็บไซต์อาจจะบอกอะไรเราเพิ่มเติมอีกก็ได้นะ ในอนาคต...

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+