HIGHLIGHT CONTENT

แฟนๆว่าไง ผู้สร้าง Godzilla อยากสร้างหนังเล่าเรื่องยุคกำเนิดเหล่าอสูรยักษ์

  • 11,840
  • 09 พฤษภาคม 2019

 

แฟนๆว่าไง ผู้สร้าง Godzilla อยากสร้างหนังเล่าเรื่องยุคกำเนิดเหล่าอสูรยักษ์

 

Michael Dougherty ผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters หนังอสูรกายยักษ์ภาคต่อที่ใครหลายๆคนเฝ้ารอและกำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พูดคุยกับสื่อ JoBlo เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล Monster-Verse ที่ตัวเขาอยากจะเล่าเรื่องราวต่อไปในอนาคต

 

Godzilla: King of the Monsters เป็นหนังเรื่องที่ 3 ในจักรวาล Monster-Verse ต่อจากหนังเรื่องแรกอย่าง Godzilla ในปี 2014 และเรื่องที่ 2 อย่าง Kong: Skull Island นอกจากนี้ในปีหน้ามันจะยังตามมาด้วยเรื่องที่ 4 อย่าง Godzilla vs. Kong

 

หากใครได้ติดตามเฟรนไชส์นี้มาตลอดจะรู้ว่าหลายๆตำนานได้ถูกปูเอาไว้แล้วก่อนหน้าที่หนังจักรวาลนี้จะเกิดขึ้น และเหล่าอสูรกายยักษ์ต่างมีชีวิตมาก่อนนานแล้วกว่าล้านปี แต่มันเพิ่งจะถูกปลุกตื่นขึ้นมา. จากการสัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของเฟรนไชส์มีแผนการสร้าง แผนการหนึ่ง ที่ Michael Dougherty ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวของ Godzilla ที่จะย้อนกลับไปยังยุคโบราณก่อนหน้าที่นานแสนนานมาแล้ว

“ผมชอบความคิดที่จะย้อนเวลากลับไปเล่าเรื่องของเหล่าอสูรกายในยุคก่อน. ในหนัง Skull Island เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปในปี 70 ก็จริง แต่ส่วนตัวผมอยากย้อนกลับไปยังยุคก่อนประวัติศาสตร์ของ Godzilla ย้อนกลับไปยังยุคโบราณ และเล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษย์โบราณที่ต้องอยู่ร่วมกับเหล่าอสูรกายยักษ์ และมันอาจจะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นการพบเจอกันครั้งแรกระหว่างมนุษย์และ Godzilla และเราอาจจะได้เห็นความสัมพันธ์เริ่มแรกระหว่างพวกเขาด้วยก็ได้”

 

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+