HIGHLIGHT CONTENT

บอกใบ้เนื้อเรื่อง Godzilla VS Kong แฟนหนังจักรวาลมอนสเตอร์ต้องคลั่งไคล้แน่นอน

  • 9,581
  • 18 มี.ค. 2020

 

 

นักแสดงหญิงสุดแซ่บ ไอซ่า กอนซาเลซ

บอกใบ้เนื้อเรื่องใน Godzilla VS Kong

 

                หลังจากเดินหน้าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์ 3 เรื่อง จักรวาลสัตว์ประหลาด Monsterverse ก็กำลังจะเดินหน้าต่อไปสู่จุดที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการพาเอาสองตำนานจากสองทวีปมาเจอกัน นั่นคือ การปะทะกันระหว่าง ก็อตซิลล่า และ คอง นั่นเอง เราได้เห็นทั้ง 2 ตัวนี้ก้าวขึ้นสู่ความยิ่งใหญ่ไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Kong: Skull Island และ Godzilla: King of the Monsters นั่นทำให้ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่ทั้งคู่จะต้องมาปะทะกันนั้น ได้รับความสนใจไม่น้อยว่ามันจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร

 

 

                ล่าสุดเราได้รับคำใบ้เพิ่มมากกว่าเดิมจากหนึ่งในนักแสดงที่จะมาร่วมศึกครั้งใหญ่ในครั้งนี้ เธอคือ ไอซ่า กอนซาเลซ นักแสดงสาวชาวแม็กซิกันสุดแซ่บ ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Bloodshot เข้าฉายอยู่ในตอนนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้การถ่ายทำในส่วนของเธอเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยจะมีหัวใจหลักของเรื่องอยู่ที่ มันจะเป็นเรื่องราวของเด็กสาวสองคน นอกจากนี้แล้วเธอยังให้สัมภาษณ์ต่อว่าแฟน ๆ จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

               

                “ฐานแฟนคลับของ Godzilla VS Kong นั้นมหัศจรรย์มากค่ะ พอฉันบอกว่าฉันได้แสดงหนังเรื่องนี้ด้วย พวกเขาก็แบบ ‘Oh My God’ การได้เห็นความคลั่งไคล้และความตื่นเต้นของพวกเขานั้นทำให้ฉันตื่นเต้นมากจริง ๆ ค่ะ ฉันคิดว่าพวกเขาจะต้องมีความสุขกับหนังอย่างแน่นอน”

 

                โดย Godzilla VS Kong นั้นได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนในปีนี้ แต่จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง

  • 25 March 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+