HIGHLIGHT CONTENT

ล่าเทพเจ้า! แง้ม God of War เกมดังสุดพีค อาจถูกสร้างเป็นหนังเรท R เลือดสาด

  • 8,005
  • 08 มิ.ย. 2018

 

เครโทสผู้ฆ่าเทพ! เผย God of War อาจได้ถูกสร้างเป็นหนังเรท R เลือดสาด

 

จากกระแสเกมสุดฮิตในตอนนี้อย่าง Detroit: Become Human ที่ได้เปิดโลกให้เหล่าเกมเมอร์ได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆจนกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ทำให้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวของเกมส์เริ่มที่จะน่าสนใจและขยายใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ หากเราจำได้ ก่อนหน้าที่ Detroit จะมา God of War 4 ก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและในตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่า มันกำลังจะถูกสร้างเป็นหนังอีกด้วย!

 

Steven DeKnight ผู้กำกับชื่อดังที่ฝากผลงานมาแล้วใน Pacific Rim: Uprising กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับค่าย Sony เกี่ยวกับหนังที่จะดัดแปลงมาจากเกมส์สุดฮิต God of War และจะสร้างมันให้เป็นหนังเรท R อีกด้วย

 

เนื้อเรื่อง God of War ใน 3 ภาคดั้งเดิมเป็นเกมส์ที่ดำเนินเรื่องโดย Kratos ตัวละครนำผู้แสนเกรี้ยวกราด ที่บุกขึ้นไปบนเขาโอลิมปัสซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่าเทพกรีกและสังหารหมู่เหล่าสัตว์ในตำนานพร้อมๆกับเหล่าเทพจนสูญสิ้น รวมไปถึง Zeus เทพสูงสุดอีกด้วย ไม่นานหลังเกมส์ออกมา Kratos ได้กลายเป็น Anti-Hero ผู้ใช้ความรุนแรง ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างชื่นชอบ

 

 

ในปีนี้ God of War 4 ไกลับมา Kratos ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมลูกชาย Atreus และในเมื่อเทพกรีกได้สูญสิ้นไปหมดแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวเหล่าเทพนอร์สกันบ้าง...(ที่ในอนาคตเราจะได้เห็น Kratos สู้กับ Thor อย่างแน่นอน)

 

ผู้กำกับ Steven DeKnight นั้นเป็นแฟนเกมส์ God of War อยู่แล้วและเขาคิดว่า Dave Bautista หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Drax The Destroyer กายล่องหนจากจักรวาล Marvel จะเป็นผู้มารับบท Kratos ได้ดีที่สุด

 

ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้ เราอาจจะได้ดู God of War เวอร์ชั่นหนัง Rate-R เลือดสาดแบบจัดเต็มเหมือนในเกมส์ ก็ได้นะ

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com