HIGHLIGHT CONTENT

"ศพ" บนเครื่องบิน ระลึกถึงความสยองขีดสุดกับเรื่องราวที่เคยพูดถึงกันมากที่สุด ก่อนพบกันใน เพื่อน..ที่ระลึก

  • 74,351
  • 01 ก.ย. 2017

"ศพ" บนเครื่องบิน ระลึกถึงความสยองขีดสุดกับเรื่องราวที่เคยพูดถึงกันมากที่สุด
ก่อนพบกันใน เพื่อน..ที่ระลึก

 

เมื่อปี 2551 ได้มีภาพยนตร์สยองขวัญที่คนพูดถึงกันมากที่สุดในยุคนั้น "สี่แพร่ง" กำกับโดย (ยงยุทธ ทองกองทุน,  ปวีณ ภูริจิตปัญญา, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ) บรรจง ปิสัญธนะกุล สามารถกวาดรายได้รวมทั้งหมด 85 ล้านบาท ภาพยนตร์เรื่องนี้จะแบ่งเนื้อเรื่องเป็น 4 ตอน โดยตอนที่คนกล่าวถึงและเฮี้ยนที่สุด คือ บนเที่ยวบินสุดท้าย 224 ผีเจ้าหญิงที่กลายเป็นศพ

 

พิม (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) แอร์โฮสเตสสาวได้รับมอบหมายให้บิน flight พิเศษของ เจ้าหญิงโซเฟีย (Nada Lesongan) และเธอต้องเดินทางไปคนเดียวเนื่องจาก ตุ้ย แอร์ฯที่เป็นเพื่อนกันต้องไปงานศพ เต๋อ (ในตอน คนกลาง) ซึ่งเป็นน้องชายและหาคนแทนไม่ได้แล้ว เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายบนเที่ยวบิน เมื่อเจ้าหญิง และพิมเกิดอาการไม่พอใจกัน แต่สาเหตุเกิดจากเจ้าหญิงมีอาการแพ้กุ้งอย่างรุนแรง และอาหารที่นำมาให้ดันมีกุ้งอยู่ในนั้น ถึงแม้พิมจะเขี่ยกุ้งออกไปหมด แต่เมื่อเจ้าหญิงทานเข้าไปตาของเธอก็แดงกร่ำและหันไปมองพิม ด้วยสายตา อาฆาตพยาบาทเคียดแค้น เมื่อลงจากเครื่องเพื่อไปรักษา เจ้าหญิงได้จ้องพิมเป็นครั้งสุดท้ายด้วยสายตาที่น่ากลัว และภายหลังเจ้าหญิงก็เสียชีวิต และพิมต้องโดยสารกับ "ศพ" ของเจ้าหญิงบนเครื่องบินเพื่อส่งกลับไปให้ครอบครัว

 

หลังจากพบกับ "ศพ" อาฆาต พยาบาท บนเที่ยวบิน 224 วันที่ 7 กันยายนนี้ อย่าลืมไปพบกับ วิญญาณ อาฆาต บนตึก "สาทร ยูนีค" ใน เพื่อน..ที่ระลึก

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง