HIGHLIGHT CONTENT

ไปที่ไหนโดนโจมตีที่นั่น!! เจอราร์ด บัตเลอร์ ตัวล่อเหตุก่อการร้าย หนังมหาอำนาจโดนถล่ม

  • 71,522
  • 22 ต.ค. 2018

 

เปิดประวัติ เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่สุดของความหล่อโหดสุดเท่ 
พร้อมคลังภาพสุดแซ่บ! 

เตรียมพบกับอุบัติการณ์ความระทึกครั้งใหม่เมื่อกัปตันเรือดำน้ำที่ไม่เคยออกศึกมาก่อนต้องร่วมมือกับหน่วยซีลเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีรัสเซียที่ถูกจับเป็นเชลย หลังจากเกิดการปฏิวัติโดยทหารที่มีผู้นำคืออดีตนายพลรัสเซียที่แปรพักตร์เพื่อหวังจะจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่สาม นำแสดงโดยตัวพ่อหนังแอคชั่น เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ และผู้คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมปีล่าสุดอย่าง แกรี่ โอลด์แมน

 

เจอราร์ด บัตเลอร์ นักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยการแสดงในภาพยนตร์หลากหลายแนวของเขา เขาและผู้จัดการอลัน ซีเกล ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทโปรดักชัน จีบีเอเอสอี ขึ้นมา ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขาคือทริลเลอร์จิตวิทยาเรื่อง Law Abiding Citizen ที่กำกับโดยเอฟ. แกรี เกรย์และนำแสดงโดยบัตเลอร์ประกบเจมี ฟ็อกซ์ นอกเหนือจาก London Has Fallen แล้ว

 

ผลงานการอำนวยการสร้างของพวกเขายังรวมถึง Septembers of Shiraz ทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องครอบครัวชาวยิวผู้ร่ำรวยในเตหะรานหลังจากเกิดการปฏิวัติได้ไม่นาน ภาพยนตร์เรื่องนี้ภายใต้การกำกับของเวย์น แบลร์ นำแสดงโดยนักแสดงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เอเดรียน โบรดี้และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ซัลมา ฮาเย็คและโชเรห์ แอ็กแดชลู ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายน ปี 2016

 

 

ผลงานภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่องอื่นๆ ที่เขาได้นำแสดงได้แก่ภาพยนตร์ยอดนิยมโดยแซ็ค สไนเดอร์เรื่อง 300 ในบทกษัตริย์ลีโอไนดัส,

The Bounty Hunter ที่กำกับโดยแอนดี้ เทนเนนท์,

ภาพยนตร์โดยโรเบิร์ต ลูเคติคเรื่อง The Ugly Truth,

ภาพยนตร์โดยเจนนิเฟอร์ แฟล็คเก็ตต์และมาร์ค เลวินเรื่อง Nim’s Island ประกบโจดี้ ฟอสเตอร์และอาบิเกล เบรสลิน,

ภาพยนตร์โดยริชาร์ด ลากราวีนิสเรื่อง P.S. I Love You ประกบฮิลลารี สแวงค์,

เวอร์ชันภาพยนตร์ของละครโดยแอนดรูว์ ลอยด์ เว็บเบอร์เรื่อง The Phantom of the Opera ภายใต้การกำกับของโจเอล ชูมัคเกอร์,

ภาพยนตร์โดยาน เดอ บอนท์เรรื่อง Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life

และ Olympus Has Fallen ภาคก่อนหน้าของ London Has Fallen

ภาพยนตร์เรื่องหลังนี้ ภายใต้การกำกับของอังตวน ฟูกัว ได้แนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักบัตเลอร์ในบทไมค์ แบนนิง โดยมีซีเกลเป็นผู้อำนวยการสร้าง

 

นอกจากนั้น เขายังได้พากย์เสียง สโตอิค ในภาพยนตร์อนิเมชันเรื่อง How to Train Your Dragon ทั้งสองภาค ซึ่งเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ยอดนิยมที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ดทั้งสองเรื่องด้วย

 

 

เขาได้ควบคุมงานสร้างภาพยนตร์โดยมาร์ค ฟอร์สเตอร์เรื่อง Machine Gun Preacher ในบทนักเคลื่อนไหวที่มีชีวิตอยู่จริง แซม ไชลเดอร์สและภาพยนตร์โดยไมเคิล แอ็พเท็ดและเคอร์ติส แฮนสันเรื่อง Chasing Mavericks ในบทตำนานแห่งวงการกระดานโต้คลื่นตัวจริง ฟรอสตี้ เฮสสัน ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ในฐานะนักแสดงของเขาได้แก่ภาพยนตร์โดยราล์ฟ ไฟน์เรื่อง Coriolanus, ภาพยนตร์โดยกาย ริทชีเรื่อง RocknRolla, ภาพยนตร์โดยโชนา ออร์บัคเรื่อง Dear Frankie ประกบเอมิลี มอร์ติเมอร์,

 

ภาพยนตร์โดยเอลลี ชูราควีเรื่อง Harrison’s Flowers, ภาพยนตร์โดยจอห์น แมดเดนที่ได้รับรางวัลเรื่อง Mrs. Brown ที่นำแสดงโดยท่านผู้หญิงจูดี้ เดนช์และเวอร์ชันภาพยนตร์ของนิยายไชคอฟเรื่อง The Cherry Orchard โดยไมเคิล คาโคยันนิส หลังจากนี้ เขาจะได้แสดงในภาพยนตร์โดยอเล็กซ์ โปรยาสเรื่อง Gods of Egypt และภาพยนตร์โดยดีน เดฟลินเรื่อง Geostorm

 

 

บัตเลอร์เกิดในสก็อตแลนด์ เขาได้แสดงละครเวทีครั้งแรกเมื่ออายุได้ 12 ปีในมิวสิคัลเรื่อง Oliver! ที่โรงละครคิงเธียเตอร์ที่มีชื่อเสียงในกลาสโกว์ เมื่อโตขึ้น ความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแสดงของเขาถูกระงับลงชั่วคราวและเขาก็ไปศึกษาด้านกฎหมายนานเจ็ดปีก่อนจะหวนคืนสู่เวทีละครอีกครั้งในกรุงลอนดอน ในปี 1996 เขาได้รับบทนำในละครเวทีเรื่อง Trainspotting หลังจากนั้น เขาก็ได้แสดงละครเวทีลอนดอนอีกหลายเรื่องเช่น Snatch และละครโดยเทนเนสซี วิลเลียมส์โปรดักชันของดอนมาร์ แวร์เฮาส์ Suddenly, Last Summer ประกบราเชล ไวส์

 

งานการกุศลของเขารวมถึงการเดินทางไปแจกอาหารในลิเบเรีย ร่วมกับแมรี มีลส์ องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ในการแจกอาหารวันละมื้อให้กับเด็กวัยเรียน ปัจจุบัน โครงการนี้ดำเนินไปใน 16 ประเทศ และได้แจกอาหารให้กับเด็กกว่า 800,000 คน นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกบอร์ดอาร์ติสท์ ฟอร์ พีซ แอนด์ จัสติส (เอพีเจ) ซึ่งเป็นองค์กรระดมทุน ที่ก่อตั้งในปี 2009 ในฐานะองค์กรระดมทุนที่สนับสนุนสันติภาพและความยุติธรรมทางสังคม พร้อมกับการคำนึงถึงเรื่องความยากจนและการสร้างเครือข่ายใชุมชนต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย

 

 

ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน

  • 03 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง